🩵 Chương 18: Người mặt dày - Vô địch thiên hạ.
Buổi chiều không có tiết học, Dạ Cô Tinh gọi điện thoại cho Vương Thạch, hai người hẹn ở một tiệm cà phê trên đường Triều Dương.
Trước khi đến đó, cô muốn đi đến bệnh viện một chuyến.
Hy vọng mạng người kia đủ lớn.
...
Vừa tan học, cô ra khỏi phòng học nhanh như một cơn gió, bước đi vẫn thong dong như cũ, chỉ để lại cho mấy chục đôi mắt trong phòng học một bóng hình mảnh khảnh thẳng tắp.
Giang Vũ Vi âm thầm mắng: "Đồ giả nai!"
Kha Hiểu Yến lập tức liếc mắt nhìn cô ta một cái, trong lòng thật sự rất hả hê.
Hóa ra, Giang Vũ Vi cũng có ngày hôm nay! Bị người khác bắt được thóp, đánh cũng không lại người ta, phải nén giận, chỉ có thể mắng chửi sau lưng cho nguôi giận!
Sợ thật!
Hiện giờ cô đã hoàn toàn đứng về phe của Dạ Cô Tinh, hoàn toàn làm lơ Giang Vũ Vi kia!
"Nè! Cô Tinh, cậu chờ..."
Đang chuẩn bị nâng bước đuổi theo, tiếng cô giáo Tư Tu từ sau truyền tới, Kha Hiểu Yến không thể không dừng bước chân lại.
Trong lòng đã sớm mắng mụ phù thủy như rơi vào nước bình hoa này từ đầu đến chân này mấy lần rồi!
"Thưa cô, cô tìm em có chuyện gì ạ?" Giọng nói nhẹ nhàng, tươi cười ngọt ngào, lần đầu tiên Kha Hiểu Yến cảm thấy hóa ra mình còn có khả năng diễn xuất tiềm ẩn.
"Lăng Tuyết, bạn cùng phòng ký túc xá của các em có chuyện gì thế?! Đây đã là lần thứ ba rồi, đã nói quá tam ba bận. Em về nói với em ấy, nếu lần sau còn nghỉ học không lý do, cuối kỳ đừng đi thi nữa!"
Ngụ ý là, trực tiếp nợ môn, kỳ sau học lại.
Kha Hiểu Yến bĩu môi, trong mắt tràn đầy khinh thường. Cô ghét nhất cái thứ bạch liên hoa lòng dạ hiểm độc kia, cô giáo này đúng là biết cảnh chỉnh người mà.
"Thưa cô, em nghĩ là em không giúp được cô đâu ạ."
"Hả?"
"Bởi vì, em với cậu ấy không thân!" Vừa dứt lời, cô xoay người đi thẳng mặc kệ người nghe cảm thấy như thế nào.
"Này, em..."
...
Dạ Cô Tinh mới vừa mở cửa ký túc xá ra, đã thấy Lăng Tuyết vừa tắm xong đang khỏa thân bước ra khỏi phòng tắm.
Ánh mắt cô ta nhìn thoáng qua Dạ Cô Tinh, Lăng Tuyết cười khinh miệt, không chỉ không chột dạ, ngược lại còn đắc ý ưỡn cao bộ ngực trắng nõn của mình lên, giống như một con gà mái kiêu ngạo.
Gà mái... Gà?
Hôm đó lúc hai người tranh chấp, Giang Vũ Vi từng không lựa lời nói mà rằng: "Cái con khốn Lăng Tuyết kia... là cái thứ lẳng lơ bị ngàn vạn người chà đạp..."
Lại nhớ đến hôm nọ, mình thử lòng Lăng Tuyết, cô ta lại tỏ vẻ sợ sệt né tránh. Xem ra Giang Vũ Vi cũng đã biết gì đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂN
Romance🪴 QUYỂN 1: Chương 01- 200 🪴 TÁC GIẢ: Du Nhân. 🪴 VĂN ÁN: Kiếp trước, cô là mật thám của MI6 (Cục tình báo mật) ẩn nấp trong giới giải trí, nhờ vào bộ phim "Thanh xuân chán nản" hết sức táo bạo và lộ liễu đã trở thành ngôi sao 18+ hạng ba. Phía sa...