Quyển 1_ Chương 23

206 11 0
                                    

🩵 Chương 23: Tình bạn nhen nhóm - Cha con nhà họ Phùng.

"Cậu đi theo tôi làm gì?" Dạ Cô Tinh quay đầu lại, ánh mắt lộ ra vẻ bất lực.

Kha Hiểu Yến đứng cách cô một đoạn khá xa, mệt đến thở không ra hơi, cô ấy chống tay vào đầu gối thở hổn hển.

"Cậu... Cậu đi nhanh quá."

Sau khi đuổi theo được một đoạn đường, cô ấy cũng đã theo kịp được Dạ Cô Tinh. Lúc này cô thở hổn hển như một chú cún con. Ngược lại người đứng trước mặt cô ấy lại rất thoải mái, hô hấp đều đặn, khuôn mặt bình tĩnh.

"Nếu đuổi theo tôi là để nói cho tôi biết sự thật, thì tôi đã nghe thấy rồi."

Ngụ ý là cô đừng có đi theo nữa.

"Này! Tốt xấu gì thì tớ cũng đuổi theo cậu mười phút dưới ánh mặt trời chói chang này rồi đó, cậu không thấy cảm động một chút nào sao..."

Dạ Cô Tinh hờ hững nhún vai, khóe miệng giương lên, ánh mắt lạnh lùng: "Xin lỗi, không có."

"Cậu..."

"Còn có việc gì nữa không?"

"Chậc... Không có, à không! Còn có..."

Dạ Cô Tinh khoanh tay trước ngực, nhíu mày chờ đợi.

Kha Hiểu Yến cắn môi, sau khi đấu tranh tư tưởng, cuối cùng cũng hạ quyết tâm: "Cô... Cô Tinh, chúng... chúng ta có thể làm bạn không?"

Sau khi nói ra điều này, Kha Hiểu Yến cảm thấy nhẹ nhõm, cô ấy do dự chẳng qua là vị sợ bị nghe thấy lời từ chối.

Loại cảm giác này, giống như quay trở lại ngày đầu tiên của cấp 2. Lần đầu tiên tỏ tình với ai đó, tim căng thẳng như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

Thế nhưng bây giờ lại khác.

Đã từng là mối tình đầu ngây ngô và khờ dại, với một trái tim thủy chung, trong sáng, chờ đợi chàng trai kia đưa tay ra với mình. Nhưng bây giờ, trải qua vài lần yêu đương, sự căng khẳng này đã không còn như lúc đầu nữa.

Lúc này cô ấy có nhiều cảm xúc phức tạp như căng thẳng, bối rối, lo lắng trước mặt Dạ Cô Tinh.

Thật không thể tượng tưởng nổi!

Cô ấy rất chắc chắn xu hướng giới tính bình thường của mình, cách giải thích duy nhất chính là: Cô gái có đôi mắt lạnh lùng trước mặt này rất có sức quyến rũ. Mà cô ấy lại tình cờ cảm nhận được sự hấp dẫn ấy, khiến cô ấy không ngừng muốn tiến đến gần hơn một chút.

Kha Hiểu Yến có một dự cảm mãnh liệt rằng, số phận của mình sẽ thay đổi bởi người trước mặt này.

Không có lí do gì cả, chỉ là linh cảm, nhưng cô ấy lại tin chắc chắn vào điều đó mà không nghi ngờ gì cả.

Dạ Cô Tinh không có cảm giác gì đối với Kha Hiểu Yến. Tuy rằng trước kia cô ta cũng đã hỗ trợ Giang Vũ Vi bắt nạt cô, có điều từ trước đến nay đều biết chừng mực, biết tiến biết lùi. Cô ấy sẽ không làm quá lên, nhiều nhất cũng chỉ có sự mỉa mai chế giễu trong lời nói, khi thì trực tiếp không thèm nhìn.

[QUYỂN 1] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ