Quyển 2_ Chương 74

128 2 0
                                    

💎 Chương 74: Đe doạ và cám dỗ - Thoả thuận được ký kết.

"Đội Trưởng, thằng oắt con đó tìm cô gây sự phải không?" Từ Nhất Hạo cả gan ôm vai Dạ Cô Tinh, nói: "Để đó tôi kêu mấy đứa nhóm mình qua dạy cho thằng nhóc đó một bài học!"

Dạ Cô Tinh đột nhiên hoàn hồn, đẩy anh ta ra lùi lại hai bước, đáp: "Không có."

Từ Nhất Hạo nhún nhún vai, nói: "Có cho thằng nhãi đó gây sự chắc nó cũng không dám đâu!"

Ánh mắt của Dạ Cô Tinh rơi vào bóng lưng kiêu ngạo của Cố Doãn Bái, cô thực sự không thể đoán ra được, rốt cuộc trong bụng của cái thằng nhóc hỗn xược này đang chứa đựng âm mưu gì đây?

Hẹn cô ra uống cà phê chỉ để nói lời xin lỗi thôi sao? Với cái bộ dạng cố chấp đến chết cũng không chịu thua đó, anh ta sẽ xin lỗi sao?

Tự dưng đối xử tốt với mình như thế, không biết anh ta có ý đồ gì không đây. Không phải có ý đồ xấu đối với cô đấy chứ?

Dạ Cô Tinh chậm rãi cong môi, trong mắt hiện lên vẻ thích thú.

Buổi chiều, theo địa điểm và thời gian đã hẹn trước - Quán cà phê Bỉ.

Trang trí tinh tế, không gian dễ chịu, chỉ cần nhìn thôi cũng biết đây chính là quán cà phê cao cấp. Người bình thường thường sẽ không đến chỗ này, bởi vì chỉ một ly cà phê nhỏ ở đây thôi cũng đã bằng khoản chi tiêu nửa tháng của một gia đình rồi.

Dạ Cô Tinh đội một chiếc mũ lưỡi trai màu đen, mái tóc dài đến thắt lưng hơi xoăn buông xuống tùy ý, cùng với áo khoác đen, quần kaki ống đứng và giày bệt đơn giản. Cả người cô toát lên cảm giác tuỳ ý lười biếng khó có thể miêu tả được bằng lời.

Rõ ràng là ăn mặc như người bình thường, nhưng khi cô mặc vào lại khiến cho người khác có cảm giác thoải mái khó có thể nói rõ, khí chất đó chỉ có cô mới có.

Cố Doãn Trạch chờ đợi trong nhàm chán, bất giác ngẩng đầu lên, vô tình nhìn thấy một bóng dáng xinh đẹp. Tim anh ta đột nhiên lỡ đi một nhịp, cứ nhìn cô gái trước mặt say mê đến độ ngây người ra.

Dạ Cô Tinh nhìn thấy Cố Doãn Trạch. Cô sững sờ một lúc, rồi mới nhận ra anh ta.

Cố Doãn Bái, Cố Doãn Trạch? Lẽ ra cô nên sớm nghĩ đến mối quan hệ giữa hai người họ mới phải.

Dạ Cô Tinh xoay người muốn rời đi, Cố Doãn Trạch vội vàng tiến lên ba bước, chặn ngay trước mặt cô, nói: "Hi! Tiểu mỹ nhân, chúng ta lại gặp nhau nữa rồi."

"Xin hỏi anh đây, chúng ta có quen biết nhau sao?" Dạ Cô Tinh có vẻ suy nghĩ.

Cố Doãn Trạch làm bộ đau lòng, nói: "Thật đáng thương cho anh mà! Một ngày không gặp em lâu như ba mùa thu trôi qua vậy! Vậy mà không ngờ em chẳng có chút mảy may nào nhớ nhung đến anh cả. Ôi, trái tim của anh sắp tan nát vì em rồi đấy."

Dáng vẻ thật đáng thương khiến người qua đường phải xót xa. Không hổ là người tình trong mộng của biết bao cô gái và là người lăn lộn tình trường lão luyện.

Cố Doãn Trạch là một mỹ nam điển trai với nước da trắng trẻo, dáng dấp anh tú, phong độ ngút trời và có kinh nghiệm lão luyện. Anh ta có đủ các điều kiện mà một cậu ấm cần có. Hiện tại anh ta có hơi nhu nhược, e rằng rất nhiều cô gái sẽ không cưỡng lại được, đương nhiên trong số đó không bao gồm Dạ Cô Tinh rồi.

[QUYỂN 1] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ