Quyển 2_ Chương 61

135 2 0
                                    

💎 Chương 61: Chỉ đến vì lang quân - Nhu tình lưu luyến.

Dạ Cô Tinh và Đường Nghiêu một trước một sau bước vào, đều mang theo nụ cười khách sáo mà xa cách, nhàn nhạt gật đầu, tách nhau ra.

Ngồi xuống ghế sofa ở một bên, Vu Sâm, Đàm Hào chia ra đứng hai bên, ánh mắt không chút biến sắc rơi vào trên người hai ông cháu Bạch Đào, Bạch Minh Hàm.

Dạ Cô Tinh cười cao thâm khó lường.

Bầu không khí nồng đậm hương rượu, cảm giác say sưa, tiệc ăn uống linh đình, cụng chén cạn ly.

Nguyên Hùng cười ha ha, giọng của ông ta đặc biệt sang sảng, mặc dù đã uống vài chén rượu đỏ, cũng không ngấm men say chút nào, ánh mắt vẫn sáng rực như cũ.

Từ khi Đường Nghiêu và cậu Dạ bước vào, đa số mọi người, tuy rằng đang bắt chuyện liên tục, hàn huyên không ngừng, nhưng ánh mắt như có như không mà liếc nhìn về phía bọn họ.

Cậu Dạ thần bí khiến cho tất cả mọi người lòng sinh hiếu kỳ tìm tòi nghiên cứu, chỉ sợ qua đêm nay, vị đương gia Dạ Xã bị lưu truyền thành thần rồi!

Mà quan hệ giữa Đường Nghiêu và cậu Dạ cũng thật phức tạp, đến tột cùng là địch hay là bạn, còn chưa biết rõ.

Trước khi đi vào hội trường, hai người hàn huyên một phen, không khó để nghe ra sự tán thưởng của Đường Nghiêu trong những câu nói, mà cậu Dạ trước mặt mọi người làm bẽ mặt Sầm Liệt, nhưng lại lịch sự đối với Đường Nghiêu, thái độ này đúng là ý vị sâu xa.

Đối diện với ánh mắt đánh giá của mọi người, hoặc tìm tòi nghiên cứu, hoặc là tỉ mỉ quan sát, khuôn mặt Dạ Cô Tinh trước sau vẫn không biến sắc, dung nhan xinh đẹp như hoa ở dưới ngọn đèn càng sáng rực rỡ, mênh mông dập dờn.

"Chào anh! Tôi tên là Đường Đường... tôi, tôi có thể gọi anh là Dạ không?"

Cô gái nhỏ mắt ngọc mày ngài, ngũ quan có mấy phần giống với Đường Nghiêu, giờ khắc này đang mím môi bẽn lẽn theo bản năng, hai cái lúm đồng tiền theo động tác mím môi của cô, như ẩn như hiện.

Chàng trai yêu nghiệt ngước mắt, hơi nở nụ cười, trong đôi mắt đen lóe lên ánh sáng, một mảnh thâm thúy, càng khiến cho Đường Đường sững sờ.

"Đường, Đường?" Hai âm tiết đơn điệu phát ra từ trong miệng của chàng trai, lại trầm thấp, giống như tiếng đàn contrabass.

Đường Đường không hề biết thì ra tên của mình cũng có thể được gọi một cách tuyệt vời như vậy.

Cô gái nhỏ nhếch miệng nở nụ cười, lúm đồng tiền như hoa: "Đúng vậy! Em là em gái của anh Đường Nghiêu!"

Dạ Cô Tinh dường như đã biết từ trước, không hề kinh ngạc chút nào, chỉ khẽ vuốt cằm: "Chào em."

Ai biết cô gái nhỏ dường như nhận được một phần thưởng bất ngờ, toàn thân đều tràn ra một tầng ánh sáng ấm áp, ngồi xuống bên cạnh Dạ Cô Tinh: "Chuyện lúc nãy thực sự cám ơn anh, nếu không em đã phải tiếp xúc thân mật với sàn nhà rồi, ngã xấp mặt như vậy chắc chắn khiến cho người khác cười rụng răng!"

[QUYỂN 1] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ