🩵 Chương 99: Đánh đòn phủ đầu - Họa đổ máu.
Thân thể bằng xương bằng thịt làm sao hơn được động cơ.
Dạ Cô Tinh lái chiếc xe thể thao chạy nhanh như chớp không để lại bóng dáng, bỏ xa hai cái đuôi ở sau lưng.
Người phụ nữ rất tức giận, giọng nói vang lên có chút nghiến răng nghiến lợi: "Cái cô gái điên này! Cô ta làm gì mà chạy nhanh vậy?!"
Giọng nói nhẹ nhàng của người đàn ông không nghe ra chút tức giận nào, giống như suối trong vắt trên núi róc rách chảy xún: "Bình tĩnh, đừng vội. Theo dấu vết bánh xe, chưa mất dấu đâu."
Nói xong, anh ta đột ngột chạy nhanh hơn, phi người nhảy một cái, vọt tới phía trước người phụ nữ.
"Hừ! Thì ra gia chủ vội vàng gọi chúng ta từ Đảo Vãng Sinh về chỉ vì một người phụ nữ như vậy?! Tùy tiện sai một người đi theo bảo vệ không được sao, việc này còn cần chúng ta..."
Sắc mặt người đàn ông bên cạnh tối sầm lại, giọng nói nhẹ nhàng lại mang theo chút nghiêm túc: "Lạc Địch, cô đi quá giới hạn rồi."
Người phụ nữ cắn môi không cam lòng đuổi theo.
Khi cả hai vất vả lắm mới đuổi kịp Dạ Cô Tinh, lúc đến nơi cô đã đứng dựa vào xe, hai tay khoanh trước ngực nhìn một nam một nữ đang lao về phía mình. Cô không ngạc nhiên chút nào, khóe môi chỉ nhếch lên cười như không. Ánh mắt thâm thúy, cả người toát ra phong thái nhàn nhã tùy ý, tao nhã không nói nên lời.
Trong mắt Tư Kình Dận hiện lên tia kinh ngạc trước vẻ đẹp này, nhưng đó đơn thuần chỉ là tán thưởng trước cái đẹp. Anh ta không dám có ý đồ với người phụ nữ của gia chủ. Nếu có chút mơ tưởng gì thì chết như thế nào cũng không biết được đâu.
Còn Lạc Địch nhìn dáng vẻ nhàn nhã, thoải mái của Dạ Cô Tinh. Xong nhìn lại mình cả người chật vật. Sự đối lập này làm ngọn lửa giận trong lòng cô ta xông thẳng lên đại não, bùng phát ra: "Cô nói đi, cô cố ý phải không?!"
Khi nghĩ đến người phụ nữ này có được sự sủng ái của gia chủ, còn sai hai người hộ vệ bọn họ đi bảo vệ một mình cô ta, Lạc Địch lại tức đến nghiến răng.
Trong lòng cô ta, một người đàn ông vĩ đại như gia chủ, một vị vua có một không hai của bóng đêm, trên đời này không có một người phụ nữ nào xứng đứng bên cạnh anh.
Anh ấy là thần! Là sự tồn tại mà chỉ có thể ngước nhìn và tôn thờ!
Nhưng người phụ nữ dựa vào cái gì?!
Đúng! Nhất định là vì đứa con. Trong bụng cô ta có con của gia chủ, cho nên mới được ở bên cạnh gia chủ! Đúng rồi, nhất định là như vậy!
Tư Kình Dận nhíu mày, nhẹ giọng khiển trách: "Lạc Địch, chú ý thái độ của cô."
Tuy nhiên, đến cùng có bao nhiêu ý tứ trách cứ cũng không biết được.
Nụ cười của Dạ Cô Tinh không thay đổi. Xem ra trong lòng hai người này còn có vẻ oán hận cô.
Họ cảm thấy An Tuyển Hoàng sai họ đến bảo vệ cô là dùng tài lớn vào việc nhỏ? Hay là cảm thấy anh vì một người ngoài như cô mà huy động quá nhiều người?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂN
Romance🪴 QUYỂN 1: Chương 01- 200 🪴 TÁC GIẢ: Du Nhân. 🪴 VĂN ÁN: Kiếp trước, cô là mật thám của MI6 (Cục tình báo mật) ẩn nấp trong giới giải trí, nhờ vào bộ phim "Thanh xuân chán nản" hết sức táo bạo và lộ liễu đã trở thành ngôi sao 18+ hạng ba. Phía sa...