(Hay còn gọi là series dành cho những ý nghĩ nuwngs vì official art tấm nào tấm nấy gay khum chịu nổi...
Đã dăm thì auto có OOC, nhưng chủ sốp sẽ cố gắng viết sao cho sát char và ít OOC nhất có thể :<< )
***
Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, thoắt cái đã trôi qua bốn cái sinh nhật của dàn cast chính bao gồm Amamiya Reiji, Tenkuubashi Shou, Hyogo Natsuki và Gunji Akira của chúng ta. À quên, phải nói hoa mỹ chút là thời gian tựa làn gió tàn nhẫn cuốn trôi đi mọi thứ trong vòng xoáy vô tận của nó mới phải chứ.
Và như thường lệ, họ lại được tác giả ưu ái cho cơ hội lên đồ chụp ảnh vào dịp sinh nhật hằng năm. Năm nay, Amamiya có dịp thử phong cách thời trang mới lạ với chiếc áo khoác bomber unisex năng động thay vì màu tím quen thuộc trong áo choàng dài mà anh thường mặc kia. Chà, phối áo cổ lọ cùng áo khoác kiểu này, quả nhiên chỉ có người siêu cấp đẹp trai như anh mới cân nổi style ấy (!). Trong khi đó, Tenkuubashi cũng thử phong cách ăn mặc mới với áo khoác cổ vest có họa tiết bên trong, kết hợp cùng chiếc nịt ngang ngực lại càng tạo điểm nhấn cho gương mặt điển trai của cậu.
Để có được những tấm ảnh khiến fan sướng đến phát run và gào thét điên cuồng (như bà tác giả fic này) thì ngoài trang phục ra, cách tạo dáng và biểu cảm cũng được cân nhắc kỹ lưỡng. Lần này, biểu cảm Amamiya trông có phần tinh nghịch và gần gũi hơn, cộng với hành động đưa lưỡi liếm kem nhìn cực kỳ rù quến, ai mà không đổ cơ chứ. Tenkuubashi vẫn mang vẻ mặt thương hiệu nghiêm túc gần như mọi khi, nhưng ánh mắt cậu ẩn chứa điều gì thì có lẽ chỉ có Amamiya - người am hiểu cậu và nắm trọn cậu trong lòng bàn tay mới biết: Cậu đang thèm bánh.
Trùng hợp thay, lần chụp ảnh này chỉ có duy nhất Amamiya và Tenkuubashi là được phụ cấp thêm bánh kem. Ờm, cũng không có gì khó hiểu, hai mỹ nam đẹp trai nhất truyện, thu hút nhiều tương tác nhất mà lị, không hề điêu (!). Để tăng thêm sức quyến rũ không thể chối từ, đoàn chụp ảnh đề nghị phết thêm chút kem dính trên mặt hai người họ nhằm phục vụ mục đích cho ra tấm ảnh trọn vẹn nhất. Và sau khi chụp xong, họ có thể ăn bánh nếu muốn.
Chẹp, có điều là ăn bánh hay ăn nhau thì chưa biết được nha ( ͡° ͜ʖ ͡°)
Sau một hồi setup, chỉnh trang 7749 lần, cuối cùng bọn họ cũng hoàn thành sứ mệnh mỗi dịp sinh nhật. Natsuki vì có hẹn với Chizuru nên đã tranh thủ về trước, Akira cũng có hẹn với Raika vì kèo 10 cái taiyaki nên cũng mau chóng về luôn. Còn đoàn chụp ảnh ấy à, sau khi hoàn thành nhiệm vụ thì họ cũng không nán lại lâu, bởi vẫn còn lắm deadline phải chạy mà, nhà bao việc.
Thành ra, nơi này chỉ còn lại mỗi mình Amamiya và Tenkuubashi.
"Amamiya-san, chúng ta về luôn chứ ạ?"
Vốn là người nghiêm túc, Tenkuubashi thường xong việc là về nhà ngay. Cậu không có thói quen la cà khắp nơi, vì như thế không phải là hành động của đứa trẻ ngoan. Amamiya từng dạy cậu như vậy, và cậu luôn ghi nhớ mọi điều mà anh thốt ra.
"Ăn bánh đi nào Shou-kun, hôm nay không có nhiệm vụ từ AMO nên em không phải vội đâu."
Amamiya điềm đạm đáp lời, mắt vẫn không rời đứa học trò cưng của mình. Ánh mắt anh chú ý đến phần kem còn sót trên mặt Tenkuubashi từ lần chụp ảnh không lâu vừa nãy. Anh toan đưa tay định lau đi giúp cậu, nhưng rồi bản tính tinh nghịch vốn có trong anh liền nảy ra một ý khác hay ho hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Aliens][Amamiya Reiji x Tenkuubashi Shou][Tất tần tật về AmaShou]
FanfictionFandom: Tokyo Aliens Pairing: Amamiya Reiji x Tenkuubashi Shou Các fic/bài phân tích này đều đã được đăng lên page facebook AmaShou - Chocolate máu S chọt Miếng đùi gà thắt nơ. Vui lòng không tự ý repost.