Note: Bỏ acc watt 3 tháng vì bị chặn vpn, giờ quay lại được rồi nè =)))))) Thui để từ từ mình up dần bên này he, ai vã quá thì dô page hoặc wordpress đọc tạm nhá, khum nghĩ là OTP nhà mình ngày càng được nhiều người yêu quý như vậy áaa💜💙
Wordpress của sốp: https://strawberry0cream.wordpress.com/tag/amashou/
***
Tác giả: bushiliubianshi73026
Link gốc: https://bushiliubianshi73026.lofter.com/post/77ac9668_2bb49affd
***
Tenkuubashi Shou sống một cuộc đời đầy biến động.
Mất bố mẹ từ sớm, con quái vật đầy hiểm ác mang tên Silver, em gái hôn mê, cơ thể bị biến thành alien.
"Bởi vì em là một thực thể tồn tại đặc biệt, Shou-kun."
Lần đầu tiên Tenkuubashi nghe những lời ấy là lúc Amamiya lần đầu dẫn cậu đến AMO. Trước khi cậu làm bài kiểm tra, Amamiya khuỵu gối, đưa tay chạm vào má cậu. Nụ cười của người đàn ông ấy thể hiện nơi hàng mi, đôi mắt cùng chất giọng nhẹ nhàng đến lạ.
Mặc dù sau này không muốn thừa nhận, nhưng Amamiya là tất cả của cậu trong suốt thời thơ ấu đầy biến động ấy. Amamiya là ân nhân của cậu, là người đã tạo ra con đường mới cho cậu. Nếu không có Amamiya, cậu sẽ chẳng còn lý do gì để tồn tại nữa.
Vì lẽ đó, cậu sẵn lòng trở thành vũ khí của Amamiya, cũng như sẵn lòng chấp nhận sự huấn luyện mà anh dành cho cậu.
***
"Tôi khiến em sợ hãi đến vậy sao?"
Amamiya vẫn mặc trên người bộ trang phục thường nhật, ung dung cất bước với phong thái bình thản như thể anh đang dạo chơi khu phố Shibuya vậy. Đòn tấn công vừa nãy của Tenkuubashi đã bị Amamiya chặn hoàn toàn, và cậu hiện đang chạy trốn cùng vũ khí trên tay. Cậu thậm chí còn không có can đảm tiếp cận anh, huống chi là việc chiến đấu.
"Shou-kun, chạy trốn sẽ không có ích gì đâu."
Rồi, chỉ với vài cú nhảy, Amamiya đã đứng ngay bên cạnh Tenkuubashi – lúc này thậm chí còn cao chưa tới vai anh. Anh chộp lấy người cậu và kéo cậu vào trong tay mình, tàn nhẫn rút vũ khí treo bên hông cậu. Lưỡi kiếm xuyên qua người Tenkuubashi.
"Đừng do dự vì cơn đau."
Amamiya vẫn không nới lỏng cánh tay đang giữ lấy cậu, mặc cho đứa trẻ ấy đang run lên vì đau đớn, mặc cho chiếc áo khoác của cậu đang thấm đầy máu tươi.
"Nếu như em ghét tôi, vậy hãy thoát ra khỏi tôi đi. Tấn công tôi đi. Giết tôi đi."
Tenkuubashi yếu đuối lúc này thậm chí còn không đủ sức để đáp lại, huống chi là việc chạy thoát. Nhờ năng lực tái tạo, vết thương của cậu dần hồi phục. Tuy nhiên, cơn đau mới này còn hơn gấp nghìn lần so với cơn đau từ vết thương kia, khiến cơ thể cậu tê liệt hoàn toàn.
Khi con người đang trên bờ vực cái chết, giác quan của họ sẽ mờ dần đi, nhưng Tenkuubashi chỉ có thể tận hưởng sự trống rỗng đó trong một khoảnh khắc. Giây phút cậu hít thở trở lại, cậu bắt đầu ho dữ dội, máu trào ra từ mũi và miệng cậu, tạt vào trong màn mưa. Dưới viền cổ áo của Amamiya, cậu đang nỗ lực chống chọi để thoát ra, nhưng không thể thoát khỏi cánh tay Amamiya đang vòng qua cổ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Aliens][Amamiya Reiji x Tenkuubashi Shou][Tất tần tật về AmaShou]
FanfictionFandom: Tokyo Aliens Pairing: Amamiya Reiji x Tenkuubashi Shou Các fic/bài phân tích này đều đã được đăng lên page facebook AmaShou - Chocolate máu S chọt Miếng đùi gà thắt nơ. Vui lòng không tự ý repost.