[AmaShou Fanfic][Lạnh]

61 10 0
                                    


Ở Nhật Bản, mùa đông có lẽ là mùa đẹp nhất và thơ mộng nhất. Khi những hạt tuyết nhỏ vô tư thả mình trong không trung và đậu lên những tán cây đã bạc phếch từ độ chớm đông thì cũng là lúc mọi người nô nức dạo phố dẫu cho bầu không khí có lạnh hay chăng. Ngoài ra, đây cũng là dịp để mọi người trao nhau những món quà Giáng Sinh xinh xắn cùng cái ôm ấm áp, trong hơi thở lạnh lẽo của trời đông. Do đó, có thể nói đây là một trong những mùa đáng mong chờ nhất.

Ít nhất thì điều đó không hoàn toàn đúng lắm với Kizaki Masato - một alien thuộc hành tinh Shakushaku. Vì cơ thể không thích ứng được với nhiệt độ ở trái đất nên cậu ta thường xuyên bị cảm cúm, và điều này thậm chí còn tệ hơn vào mỗi dịp mùa đông. Kizaki tuy biết rằng nhiệt độ ở Nhật Bản vốn dĩ đã có sự chênh lệch rất lớn rồi, nhưng biết làm sao được, vì cậu ta ở đây để thực hiện sứ mệnh cao cả: Kiếm một người vợ (!). Chắc tại vì có duyên với Nhật thôi, dù sao thì cậu ta cũng chọn bừa bằng cách ném phi tiêu lúc quyết định địa điểm mà.

Tuy nhiên, có thể nói việc đảm bảo sức khỏe cho các alien cư trú tại trái đất cũng là một phần nhiệm vụ của AMO. Suy cho cùng, họ là tổ chức bí mật được lập ra để quản lý alien mà, và "quản lý" ở đây bao gồm cả hỗ trợ họ khi cần thiết nữa. Đó cũng là lý do vì sao hôm nay Tenkuubashi ở lại trường sau giờ học, cùng với Kizaki để thực hiện bài giảng "Cẩm nang giữ ấm vào mùa đông dành cho alien."

"Vậy thì, đó là tất cả những điều mà anh cần lưu ý để giảm thiểu tác động do thời tiết trong thời gian này. Anh còn thắc mắc gì nữa không, Kizaki-san?" Kết thúc bài giảng theo như nhiệm vụ, Tenkuubashi gấp sách lại và nghiêm túc hỏi.

"Chú mày giảng chán phèo Tenkuubashi ạ, giá mà mặt chú mày bớt nghiêm túc đi!" Kizaki ngáp ngắn ngáp dài, gác chân lên bàn than vãn.

"Vậy nếu anh không còn câu hỏi gì nữa thì tôi xin phép về trước. Nhiệm vụ của tôi đến đây đã xong." Tenkuubashi gấp sách vở lại gọn gàng, chuẩn bị ra về thì giọng nói của Kizaki vang lên.

"Khoan đã, anh đây chưa kịp hỏi gì mà! Anh mày có một câu hỏi rất quan trọng đấy! Ở đây có alien cần giúp đỡ này!"

"Vậy xin anh cứ nói, tôi không có nhiều thời gian." Tenkuubashi ngoảnh lại.

"Bỏ qua mấy mẹo giữ ấm đó đi, mau chỉ cho anh mày vài kế tán tỉnh Senjouin Kurena-san đi?" Đây rồi, thế mới là Kizaki chứ.

"Rất tiếc là việc đó nằm ngoài chức vụ cũng như chuyên môn của tôi. Chào anh." Tenkuubashi thẳng thắn đáp với tông giọng không thể bình thản hơn rồi mau chóng ra về. Dĩ nhiên, Kizaki không thể sánh với tốc độ của Tenkuubashi được. Chậc, chẳng biết tên nhóc năm nhất giỏi giang này có gì mà vội vàng thế? Hẹn người yêu hay gì? Kizaki tặc lưỡi thầm nghĩ. Để rồi, khi cậu ta cuối cùng cũng tìm thấy Tenkuubashi thì Amamiya đã đứng đợi ở đó rồi.

"Hình như mình đã từng thấy người đàn ông tóc trắng này ở AMO... Hai người họ đi với nhau à, chậc, hết đuổi theo Tenkuubashi được rồi."

Kizaki lẩm bẩm rồi quyết định quay xe, nhưng mà nghĩ lại thì nhìn hai người họ đi chung với nhau trông cũng... thú vị đấy chứ (?). Thôi thì xem tí chắc không sao, (vì còn phải kể lại cho độc giả đang đọc fic này mà. Xin cảm ơn vai trò cameo của Kizaki, tới đây nhận cơm hộp được rồi :v)

[Tokyo Aliens][Amamiya Reiji x Tenkuubashi Shou][Tất tần tật về AmaShou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ