Lâu lắm rồi mới viết phân tích OTP =)))). Chủ yếu là phải tổng hợp idea rồi mới góp lại thành một bài hoàn chỉnh được thui chớ hong phải tại mình lười đâu hehe. Thi thoảng có trích lại trong mấy bài mình từng đăng nên nếu ai đọc thấy quen quen thì không sao nha, đều là con chữ của mình cả chứ không có lấy của ai đâu, tôi 3 đời làm admin đều liêm khiết :33
Để tiện theo dõi, mình chia bố cục bài viết như sau:
I. Cách mà Amamiya nhắc đến Shou
1. Vũ khí tối thượng
2. Chó săn của tôi
II. Cách mà những người khác nhắc đến Shou
1. Bởi Meimei
2. Bởi Yuuen
3. Bởi những thành viên AMO
4. Khi có sự hiện diện của Amamiya
III. Kết luận
***
I. Cách mà Amamiya nhắc đến Shou
Như đã biết, Amamiya thường hay có những câu nói mang tính chiếm hữu Shou rất cao. Do đó, không có gì là lạ khi mỗi câu anh nhắc đến Shou đều có chứa tính từ sở hữu "của riêng tôi" trong đó.
1. Vũ khí tối thượng của tôi
Đoạn 最強 (saikyou) ở phần hồi tưởng chap 11, và mình khá sure là phân cảnh này diễn ra trước đoạn 最高 (saikou) chap 10. Vì sao ư, vì ở flashback chap 11 thì Amamiya vẫn đang quấn băng gạc y tế (chắc là do vết thương còn mới nên vẫn đang chữa mắt), nhưng ở flashback chap 10 thì đeo băng mắt thông thường nên chứng tỏ là lúc này mắt đỡ bị thương rồi =)))).
Chưa kể là đoạn sau còn có cả 僕の (boku no – của tôi), trong khi đoạn trước khum hề có nha =)))))). Chứng tỏ rằng, ban đầu Amamiya có lẽ vốn chỉ định huấn luyện cho Shou có sức mạnh thôi, nhưng có lẽ càng về sau càng khoái ẻm quá nên mới coi ẻm như vũ khí tốt nhất, mạnh nhất, chuẩn xác nhất bla bla, đồng thời chiếm hữu ẻm, tuyên bố ẻm là của riêng mình luôn đó ¯\_(ツ)_/¯ Nói cách khác, đối với anh, Shou là vũ khí mạnh nhất, chuẩn xác nhất, quý giá nhất, và là duy nhất của anh. Một vũ khí mà anh luôn nắm giữ trong tay và tất nhiên là không bao giờ có thể để mất đi dễ dàng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Aliens][Amamiya Reiji x Tenkuubashi Shou][Tất tần tật về AmaShou]
FanfictionFandom: Tokyo Aliens Pairing: Amamiya Reiji x Tenkuubashi Shou Các fic/bài phân tích này đều đã được đăng lên page facebook AmaShou - Chocolate máu S chọt Miếng đùi gà thắt nơ. Vui lòng không tự ý repost.