Về cách mà Shou nhìn nhận Amamiya, mình đã phân tích ở bài trước đó. (Có thể vào album xem lại). Vậy còn cách mà Amamiya đối xử với Shou thì sao? Thoạt tiên, đa số người sẽ lầm tưởng rằng anh tàn nhẫn, không quan tâm tính mạng, sự đau đớn của cậu hay gì đó tương tự. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ thì ta sẽ thấy Amamiya không những đối xử đặc biệt với Shou mà còn tin tưởng vào năng lực của cậu.
(Trong bài có một số chỗ mình trích lại từ bài đã viết trên page AmaShou, nên nếu ai đọc thấy quen quen thì đều là câu chữ của mình cả =)).
1/ Với tư cách là thành viên AMO
Như đã biết, Shou hiện tại đã là thành viên chính thức của lực lượng vũ trang đặc biệt AMO. Cậu đã được huấn luyện kỹ năng chiến đấu bài bản cũng như những kiến thức cần biết với tư cách là cảnh sát, đồng thời hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra đầu vào. Lại nói, AMO vốn dĩ là tổ chức quản lý alien. Do đó, không có gì là lạ khi Amamiya giao cho cậu nhiệm vụ bắt giữ alien phạm pháp – nhiệm vụ mà bất cứ thành viên AMO nào cũng làm.
Và, đa số là những alien dạng bình thường đến trung, hầu như không có sức mạnh đặc biệt – phù hợp với khả năng của Shou mà anh vốn dĩ nắm rất rõ. Chẳng hạn như alien nữ ở chap 0, alien Fujiwara (chap 1).
Mặc dù Shou đúng thật là có sức mạnh tái tạo siêu việt và gần như bất tử, nhưng điều đó không có nghĩa là Amamiya luôn ép buộc cậu phải làm toàn những nhiệm vụ vào sinh ra tử. Anh vẫn giao cho cậu những nhiệm vụ bình thường như bắt giữ alien phạm pháp – vốn là nhiệm vụ mà bất cứ thành viên AMO nào cũng làm. Hay thậm chí chỉ đơn thuần là nhiệm vụ nhẹ nhàng, không tốn nhiều công sức hay nguy hiểm tính mạng – như cho mèo ăn ở chap 37. Trong khi đó, đối với những nhiệm vụ tiềm ẩn nguy hiểm cao (như vụ đánh nhau với Touya trên tòa nhà và Ririka đột ngột xuất hiện), Amamiya không hề giao cho cậu mà thay vào đó lại đích thân đi. (Đoạn này trích lại từ bài trước vì tuôi lười viết, hehe =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Aliens][Amamiya Reiji x Tenkuubashi Shou][Tất tần tật về AmaShou]
FanfictionFandom: Tokyo Aliens Pairing: Amamiya Reiji x Tenkuubashi Shou Các fic/bài phân tích này đều đã được đăng lên page facebook AmaShou - Chocolate máu S chọt Miếng đùi gà thắt nơ. Vui lòng không tự ý repost.