[R18][AmaShou Drabble][Chúc mừng sinh nhật Amamiya-san]

37 6 1
                                    


Warning: R18, maid, dutanbao, banvaotrong

***

Hôm nay là một ngày đặc biệt. Nếu có ai hỏi thì đúng vậy, hôm nay là sinh nhật Amamiya Reiji. Chiến binh mạnh nhất AMO, người được mệnh danh là sếp ác quỷ máu S, người đàn ông tóc trắng đeo băng mắt luôn mặc trên người chiếc áo khoác dài tím quen thuộc, người đàn ông khó đoán và tàn nhẫn nhưng cùng lúc lại dịu dàng đến lạ. Và, đồng thời cũng là người thầy của Tenkuubashi Shou, người luôn tiếp xúc gần gũi với cậu nhất.

Là một người sếp được toàn thể cấp dưới kính trọng, Amamiya hiển nhiên nhận được rất nhiều quà và lời chúc nồng nhiệt tại AMO. Từng người một tặng quà cho anh, thế nhưng anh chỉ chú ý duy nhất đến hộp quà màu xanh biển được gói ghém và thắt nơ rất cẩn thận ấy. Không cần nói cũng biết, món quà ấy là từ Tenkuubashi – người mà anh vô thức trông đợi nhất. Thế nhưng, kì lạ thay, anh lại không thấy bóng dáng đứa học trò cưng của anh đâu cả. Tuy vẻ ngoài vẫn điềm tĩnh như mọi khi, nhưng trên thực tế Amamiya đang nôn nao và nóng lòng đến chết đi được. Anh sốt ruột trong suốt buổi ăn uống xã giao với đồng nghiệp, để rồi cuối cùng đổi lại là cảm giác ngạc nhiên xen lẫn vui mừng khi Multch thông báo tin nhắn mới: "Amamiya-san, nếu được thì mời anh tới nhà em tối nay ạ."

Lời mời đến từ Tenkuubashi, làm sao anh có thể không đi được chứ. Thực ra anh cũng vốn định sẽ ghé thăm cậu sau buổi tiệc nhỏ ở AMO rồi, nhưng ngay khi đọc tin nhắn của cậu, anh đã không kìm được mà xin kiếu đồng nghiệp ngay lập tức. Anh thậm chí còn tới nhà cậu sớm hơn dự kiến, để rồi rốt cuộc là trông thấy Tenkuubashi đang nấu ăn trong bộ maid kì lạ (và có phần nóng bỏng) như hiện giờ.

"S-Shou-kun? Là em đấy à? Em đang làm gì vậy?" Amamiya đứng hình mất hai giây, cất tiếng hỏi Tenkuubashi.

"Amamiya-san, cảm ơn anh đã tới ạ. Ừm, thực ra thì còn một chút nữa em mới nấu xong, xin anh ngồi đợi một lát ạ." Tenkuubashi lễ phép đáp lời, hoàn toàn không hiểu ý Amamiya đang hỏi về bộ đồ đang mặc trên người cậu.

Trước mắt Amamiya là một cảnh tượng mà anh có nằm mơ cũng không ngờ tới. Vẫn là Tenkuubashi hiện tại đang đứng trước mặt anh, nhưng thứ cậu đang mặc trên người là một bộ đầm hầu gái! Áo đen, váy đen, tạp dề trắng hẳn hoi, thậm chí còn có cả bờm cài trên tóc cậu nữa. Đáng nói hơn, chiếc áo dường như có kích cỡ hơi không vừa, thành ra nó bó sát và ôm lấy cả thân trên của Tenkuubashi, để lộ đường nét của phần ngực săn chắc, nở nang. Phía dưới là phần váy đen đằng sau lớp tạp dề, nhưng điều đáng nói ở đây là chiếc váy ngắn đến lạ. Dường như nó chỉ vừa đủ che đi phần mông căng tròn kia, còn đâu là để lộ hết toàn bộ cặp đùi thon dài trắng nõn của cậu.

"Không, ý tôi không phải vậy... Bộ đồ này, em..." Amamiya tiếp tục hỏi, dường như không ngăn được sự kích thích trong mình.

"À, bộ đồ này ấy ạ? Vừa nãy em chuẩn bị lấy tạp dề đeo vào để nấu ăn thì mới nhớ ra là đem đi giặt hết rồi, bèn lấy tạm bộ váy này trong tủ ạ. Thực ra thì bộ đồ hầu gái này là từ lễ hội văn hóa ở trường em, hiện tại cũng không dùng nữa nên em lấy làm tạp dề luôn." Tenkuubashi ngây thơ giải thích, hoàn toàn không biết rằng cậu đã vô tình kích thích sự thèm thuồng của sói. "Có điều là chiếc tạp dề này may dính liền với váy không gỡ ra được, mà nếu mặc váy dài thì hơi vướng víu nên em cắt ngắn luôn. A, đồ ăn chín rồi, để em dọn ra cho anh ạ."

[Tokyo Aliens][Amamiya Reiji x Tenkuubashi Shou][Tất tần tật về AmaShou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ