[R15][Chạm]

20 3 3
                                    


Warning: R15

Cùng với sự tiến bộ từng ngày của Tenkuubashi, những cử chỉ đụng chạm của Amamiya cũng không đơn thuần dừng lại ở đó. Ban đầu là những cái xoa đầu dịu dàng vô hại, tiếp đó là sự mơ hồ xen lẫn mờ ám trong những lần nâng cằm, nhéo má; ngón tay anh khẽ tách môi Tenkuubashi ra và miết nhẹ lên đó trong khi tay còn lại khẽ chạm vào gáy cậu bằng làn da lành lạnh. Về phía Tenkuubashi, cậu hoàn toàn chấp nhận những cử chỉ đụng chạm đó mà không hề tỏ ra chút kháng cự nào, một cách ngoan ngoãn và tự nhiên như cách mà cậu hoàn toàn chấp nhận sự huấn luyện từ Amamiya cũng như từng lưỡi kiếm đau đớn không chút ngần ngại của anh vậy.

Những lần đến AMO sau giờ học của Tenkuubashi cứ thế kéo dài hơn, và việc cậu vào phòng Amamiya cũng không chỉ đơn thuần là báo cáo nhiệm vụ nữa. Cử chỉ đụng chạm của Amamiya càng dịu dàng và ám muội bao nhiêu thì sự ngoan ngoãn của Tenkuubashi đối với anh càng tăng lên bấy nhiêu. Cậu sẵn lòng trao toàn bộ cơ thể cho anh, bởi lẽ mọi thứ của cậu đều thuộc về anh. Cơ thể tuyệt mỹ của Tenkuubashi giật nảy và run lên từng đợt sau mỗi lần chạm, rồi lại ngoan ngoãn dụi vào lòng Amamiya hệt như chú mèo con vậy. Thế rồi cũng đến lúc, Amamiya thay bàn tay thô ráp ấy bằng đôi môi mình mà chạm vào làn da cậu. Từ hôn tay, hôn má, hôn trán; cho đến hai cánh môi mềm mịn cọ xát và quấn lấy nhau trong hơi thở nóng rực, hòa quyện cùng vị ngọt đắng của chocolate trôi theo nước bọt chảy dọc khóe môi cậu. Đôi môi đỏ ửng và sưng tấy của Tenkuubashi không ngừng phát ra tiếng rên ngọt ngào, gấp gáp và đứt quãng, trong khi bàn tay của Amamiya đã thâm nhập vào bên dưới lần vải tự lúc nào.

Tenkuubashi vẫn đang mặc trên người bộ đồ chiến đấu, nhưng trong tay cậu không hề có một vũ khí nào cả. Bởi lẽ, cậu vốn đã là vũ khí tối thượng của Amamiya, được nắm giữ trong tay người đàn ông tóc trắng ấy như cách mà anh đang nắm lấy hạ bộ đang cương cứng của cậu vậy. Bên dưới là chiếc quần dài bó sát để lộ đường nét đôi chân thon dài nhanh nhẹn, bên trên là chiếc áo phông để lộ bụng - nơi phòng vệ thấp nhất của cậu quá đỗi dễ dàng. Và, có lẽ cũng đến lúc để cho chiếc áo khoác xanh biển ấy vấy bẩn một chút chất dịch trắng rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tokyo Aliens][Amamiya Reiji x Tenkuubashi Shou][Tất tần tật về AmaShou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ