[R18][AmaShou Drabble][Cậu bé quàng khăn tím]

22 4 2
                                    


Warning: sếch sếch sếch, dutanbao, bantumlum, belly bulge

Suýt nữa quên đăng cái fic sếch này =))))

***

Trong một khu rừng nọ, có một cậu bé quàng khăn tím tên là Tenkuubashi Shou. Tạm bỏ qua đoạn giới thiệu nhân vật đi vì hẳn là ai cũng đã đọc thiết lập nhân vật này rồi. Vì kịch bản lần trước nhận được sự ưu ái lẫn phản ứng tích cực từ phía độc giả, nên đạo diễn quyết định cho ra lò thêm một kịch bản khác dăm hơn nữa. Cho ai không biết lý do vì sao cậu bé quàng khăn tím thì mời xem lại drabble "Cậu bé quàng khăn xanh" trước đó nhé. Amamiya Reiji trong vai bà ngoại, Tenkuubashi Shou trong vai cậu bé quàng khăn tím (trước kia là khăn xanh) hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút hỏny trước thềm năm mới để được OTP độ cả năm.

Hiển nhiên, cậu bé quàng khăn tím đến được nhà bà một cách rất dễ dàng. Cậu lễ phép chào hỏi rồi xin phép bước vào nhà, khi đến nơi thì đã thấy bà ngoại của cậu nằm trên giường chờ sẵn. Căn nhà vẫn không có gì khác lạ (vì cậu đến đây hầu như mỗi ngày mà), nhưng hôm nay có một thứ khiến cậu chú ý. Sao lại là giường đôi nhỉ, rõ ràng bà của cậu sống một mình mà? Thêm nữa, lần này kịch bản lại sát với truyện cổ tích gốc đến bất ngờ, có điều bà ngoại này là hàng real chứ không phải sói thôi. Tenkuubashi tự hỏi, thận trọng dò xét căn nhà để tránh trường hợp như kịch bản trước. Trong lúc ấy, Amamiya đang nằm trên giường, đắp kín chăn, miệng khẽ ho ra chút máu. Không biết là máu thật hay giả, nhưng khi thấy Amamiya trong tình trạng đó, Tenkuubashi liền lập tức lo lắng lại gần hỏi han anh.

"A-Amamiya-san, anh không sao chứ? Em tới rồi đây ạ..."

Tenkuubashi ân cần hỏi, toan đưa tay lau vệt máu trên miệng cho anh. Thế nhưng, cậu còn chưa kịp lau thì anh đã nhanh chóng chộp lấy cổ tay cậu. Cậu bé quàng khăn tím thoáng giật mình, nhưng rồi vẫn như mọi khi – cậu đã quen với việc nhận lấy những cử chỉ đụng chạm từ anh rồi. Do đó, cậu vẫn để cho anh tự do cầm lấy tay cậu và mãi đến khi anh ta đưa từng ngón tay thon dài của cậu lên miệng mà mút theo một cách vô cùng gợi cảm, Tenkuubashi mới rùng mình.

Hiển nhiên, Amamiya vô cùng hài lòng trước phản ứng này của cậu. Thế nhưng, lần này anh dự định sẽ trêu cậu lâu hơn một chút nữa cơ. Mút xong, anh nhẹ nhàng liếm môi như thể vừa thưởng thức một món khai vị nào đó, rồi lại liếc nhìn Tenkuubashi và nói:

"Ngoan lắm, Shou-kun. Lại đây và nằm với tôi nào, lâu lắm bà cháu mới có dịp tâm sự với nhau mà."

Vừa nói, "bà ngoại" nào đó vừa hôn lên bàn tay vẫn đang được cầm lấy của Tenkuubashi, hành động tuy rất dịu dàng nhưng không hiểu sao lại khiến cho cậu cảm thấy khẽ râm ran trong người đến lạ. Thế nhưng, cậu vẫn cố gắng đáp lại anh bằng giọng bình thản nhất có thể:

"K-khoan đã ạ, Amamiya-san... Em không nằm đâu, anh lại không diễn theo kịch bản như lần trước chứ gì-"

Không để cho Tenkuubashi kịp nói hết, Amamiya liền đột nhiên liếm lấy cổ tay trong và nhẹ nhàng cắn yêu đầu ngón tay cậu. Cậu bé quàng khăn tím rùng mình, không kìm được mà phát ra tiếng "A" ngọt ngào và gây nghiện vô cùng. Rồi, trước khi Tenkuubashi kịp phản ứng thì Amamiya đã tấn công trước, dễ dàng kéo cậu nằm xuống giường một cách nhanh gọn. Kể ra cũng không có gì lạ, vì anh ta vốn dĩ được xem là người mạnh nhất mà. Cho vào vai bà ngoại già yếu thì kể có hơi phí, nhưng biết sao được, ý đồ của đạo diễn cả đấy. ( ͡° ͜ʖ ͡°)

[Tokyo Aliens][Amamiya Reiji x Tenkuubashi Shou][Tất tần tật về AmaShou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ