[Headcanon về sếch (P1)]

29 5 3
                                    


1.

E hèm, ai cũng biết là Amamiya thích ăn chocolate, nhưng vấn đề là đã có ai nghĩ anh ta ăn chocolate thế nào chưa =))). Dựa theo art + cap miêu tả của sensei (cái tấm của Amamiya ở ảnh bìa á) thì mình nghĩ anh ta sẽ ăn theo kiểu savoring từng chút một í, và lúc chit cũng thế. Kiểu như, anh ta là kiểu người sẽ làm phần dạo đầu khá lâu, vừa nhấm nháp thưởng thức trước khi vào món chính, vừa khiến cho đối phương (ở đây là embe Shou), hứng tình không nhịn nổi. Sau khi vờn chán chê và đủ khiến Shou bắt đầu tuyệt vọng, anh ta sẽ đè ẻm xuống và dutanbao làm ẻm ra liên tục =)))))). Đúng chất máu S của anh ta luôn.

Sau đây là một đoạn ngắn mô phỏng:

"Em có biết tôi ăn chocolate như thế nào không, Shou-kun?"

"Em không biết ạ... Mọi khi em cứ ăn hết thôi."

"Chà, vậy để tôi minh hoạ cho em nhé, Shou-kun."

"Vâng, nhưng hiện giờ đâu có chocolate đâu ạ...?"

"Trước hết tôi sẽ dạy em cách lột vỏ thanh chocolate thật điệu nghệ nhé. Đừng xé toạc một cách thô bạo, cũng đừng lột sạch mọi thứ ngay, như thế thì em sẽ không kiềm chế được mà ăn hết đấy. Chỉ chừa lại lớp vỏ vừa đủ để em chạm vào, và cũng vừa đủ để nhìn thấy mà nảy sinh cảm giác thèm ăn nó."

"U-Ưm... N-nhột quá..."

"Đúng rồi, như vậy đấy. Chỉ cần một lớp sơ mi dài mỏng thế này là đủ, đừng quên cởi cúc áo ra nữa nhé. Khi ăn chocolate cũng vậy, nếu lột hết lớp vỏ rồi cầm trên tay mà ăn thì sẽ không ngon và thanh lịch lắm đâu."

"A-Amamiya-san, cái này có hơi-"

"Lột xong, hãy bắt đầu công đoạn thưởng thức. Nhẹ nhàng đưa lưỡi liếm, rồi mím môi lại mà mút thật đều, sau đó là bất ngờ cắn mạnh vào lớp phủ ngoài mềm mại."

"Aa...! Ưm..."

"Nhớ là mỗi lần cắn một ít thôi nhé. Giờ thì một phần chocolate đã nằm trong miệng rồi, nhưng khoan hãy nuốt vội. Kế đến, nhấm nháp thật từ từ và chậm rãi, kết hợp thuần thục giữa lưỡi, răng và môi nhé."

"H-hức... Ưm..."

"Để thưởng thức chocolate đúng cách và tròn vị nhất, em cần phải nhâm nhi trong một khoảng thời gian vừa đủ. Để cho vị ngọt đắng của thanh chocolate thượng hạng được làm rất khéo ấy lan tỏa khắp khoang miệng em, và cảm nhận sự thăng hoa do món chocolate trên từng milimet. Chà, mới đây mà đỏ ửng hết cả rồi."

"Aaa... Ư... Đ-đừng..."

"Cuối cùng là điều mà tôi tin chắc trẻ ngoan như em luôn nhớ rõ, Shou-kun. Đó là nhớ chia sẻ chocolate với bên cạnh nữa, nhưng chỉ là với tôi thôi nhé."

"...!"

Dứt lời, Amamiya tiến tới và hôn trọn lấy bờ môi cậu sau khi để lại vô số vệt đỏ hồng gợi cảm trên chiếc cổ trắng ngần và cơ thể nhạy cảm của Tenkuubashi. Nụ hôn ấy nóng bỏng, ướt át, xen lẫn là cảm giác ngọt ngào gây nghiện, đến mức Tenkuubashi tự hỏi có phải thực sự có một viên chocolate trong miệng Amamiya không. Thế nhưng, câu trả lời duy nhất mà cậu có chỉ là khoái cảm ngập tràn đến tê liệt từng thụ thể cảm giác nơi miệng cậu, và dường như nơi tư mật của cậu cũng ướt đẫm rồi. Trong khi đó, Amamiya tiếp tục đè cậu xuống giường, hài lòng nhìn cậu và liếm môi, xem chừng anh ta vẫn còn muốn "hướng dẫn" thêm cho cậu đây mà.

"Tuy nhiên, nếu như em quá đói và nhiêu đó chocolate vẫn chưa đủ thỏa mãn, thì ăn sạch sành sanh cũng là một ý hay đấy."

2.

Tuy nhiên, sốp nghĩ là người nghiêm túc với công việc lẫn học tập như Shou sẽ khum làm phiền Amamiya lúc anh đang làm việc đâu. Sẽ có 2 trường hợp: Một là ẻm nói thẳng ra luôn (vì ẻm vốn cũng fine với việc nắm tay và hôn gián tiếp mà =)))), và khiến cho Amamiya shocku vì ko biết ai dạy hư ẻm thế. Hai là nhân lúc Amamiya rảnh rỗi thì ẻm sẽ trèo lên người anh, vẫn ko nói gì và tiếp tục nhìn anh bằng ánh mắt ngây thơ trong sáng vô tội thuần khiết đó =)). Và Amamiya thừa biết điều đó sẽ trêu ẻm, kiểu như "Em muốn gì nào? Em phải nói ra thì tôi mới chiều em được chứ". Có khi là trêu ẻm đến rưng rưng sắp khóc luôn, lúc đó thì anh ta mới đè ẻm ra mà đáp ứng nhu cầu ấy chứ =)))))).

3.

Khi làm tình, thường họ sẽ nhìn mặt nhau. Amamiya đặc biệt thích ngắm nhìn biểu cảm của Shou lúc này, vì mọi khi cậu đều mang nét mặt không cảm xúc. Nếu như đang ngồi, có thể anh sẽ vừa nâng cằm cậu vừa chiêm ngưỡng, thi thoảng thúc mạnh một phát làm ẻm khóc nấc lên =)))). Những lúc đó, Amamiya sẽ đặt tay lên môi Shou rồi nói: "Trẻ ngoan thì không được ồn ào đâu." Nghe vậy, Shou sẽ cố gắng kiềm chế tiếng rên của mình, nhưng rồi anh ta lại chơi xấu thúc mạnh vào trong khiến ẻm không kìm được rên lớn, thế là lại tiếp tục ¯\_(ツ)_/¯

Còn nếu như đang nằm, thì Amamiya sẽ nhân lúc Shou chuẩn bị rên rỉ mà hôn lấy chiếc môi mềm mại của cậu, khiến cậu rên không được mà thở gấp cũng không xong =))))).

4.

OTP tuôi thì đều chơi bantumlum banvaotrong thôi, ko nói nhiều =)))))). Ờ, tuôi nhận tuôi dăm được chưa. Shou thì có lẽ ẻm sẽ tiếp thu khá nhanh về khoản "bằng miệng", và lần nào ẻm cũng đều ngoan ngoãn nuốt xuống hết. (Trộm vía là vị khá ngon, vì tuôi nghĩ Amamiya cũng là kiểu người ăn uống healthy ¯\_(ツ)_/¯ Mà thôi hỏi đương sự đi chớ sao tuôi biết được). Trộm vía cả hai đứa otp nhà mình đều được cái mặt tiền đẹp zai, trắng trẻo, body ngon nghẻ, săn chắc, 6 múi mlem, eo thon ngực đầy đặn, thêm quả embe Shou nhạy cảm phần bụng nữa ( ͡° ͜ʖ ͡°) Thề chứ trai trẻ xinh tươi mơn mởn ngon từ thịt ngọt từ xương thế này, là tôi tôi cũng húp vội, chẹp.

Embe Shou thì ngây thơ trong sáng ngoan ngoãn, còn anh dà thì hơi lươn lẹo khoái vờn embe và máu S =)))). Tự dưng thấy giống cừu non rơi vào miệng sói ghê, nhưng có điều là em cừu chiến lắm nhé chỉ có anh sói này mới thịt ẻm được nha hí hí

(Còn nữa nhưng dài quá ém hàng để hôm khác đăng típ hê hê)

[Tokyo Aliens][Amamiya Reiji x Tenkuubashi Shou][Tất tần tật về AmaShou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ