[AmaShou Fanfic][Cuộc hẹn bất ngờ]

11 2 0
                                    


(Note: timeline của fic này là ngay sau khi kết thúc arc đấu giá)

***

Một ngày nọ, Tenkuubashi đột ngột tỉnh giấc với tiếng thông báo quen thuộc phát ra trên chiếc đồng hồ đa chức năng mà cậu luôn đeo trên tay. Người gửi là Amamiya, kèm theo vỏn vẹn một dòng tin nhắn đơn giản: "Khi nào em tỉnh dậy thì đến khu Kabukicho ở Shinjuku nhé."

Nhìn thấy dòng tin nhắn, Tenkuubashi thoáng giật mình. Lúc bấy giờ đã là 3 giờ chiều, và tin nhắn đã được gửi đi từ 1 tiếng trước. Hôm nay Tenkuubashi không có buổi học ở trường, do đó hôm nay cậu nghĩ rằng không cần phải đặt báo thức làm chi. Suy cho cùng, bất cứ ai thi thoảng cũng khao khát một hôm ngủ bất chấp mà. Thế nhưng, điều Tenkuubashi lấy làm lạ là tại sao Amamiya không gọi trực tiếp cho cậu mà lại nhắn tin như vậy.

Sao cũng được, không còn thời gian để suy nghĩ nữa. Với tư cách là con người nghiêm túc với công việc, tiềm thức Tenkuubashi mách bảo rằng hẳn là đang có một phi vụ nào đó khẩn cấp đến mức Amamiya không kịp thông báo tình hình cụ thể cho cậu. Suy cho cùng, chỉ cần đối phương là Amamiya, cậu sẽ luôn sẵn sàng nghe theo mọi mệnh lệnh của anh mà. Thế rồi, Tenkuubashi bèn nhanh chóng sửa soạn, thay quần áo và lên tàu đến điểm hẹn như đã chỉ định.

Trong lúc ngồi trên tàu điện, Tenkuubashi mơ hồ nghĩ về nơi mà Amamiya yêu cầu cậu đến. Khu Kabukicho, thuộc quận Shinjuku. Tenkuubashi khá nhớ rõ cái tên này, không hẳn vì nó là khu vui chơi giải trí nổi tiếng mà bất cứ du khách nào cũng muốn đến chơi – dẫu sao thì khi còn bé cậu đã không hứng thú với những nơi ấy. Kí ức rõ ràng nhất gắn liền với nơi này của cậu, có chăng là một cô gái mặc bộ đồ Trung Hoa màu đỏ cùng với một người đàn ông đeo kiếng râm. Hai người họ toát ra thứ cảm giác vô cùng kì lạ, cô gái là con người còn người đàn ông kia là alien. Nhưng ngoại trừ vài thông tin cơ bản đó ra, Tenkuubashi thực sự không rõ cũng như không nhớ nhiều về hai người ấy. Tất cả những gì cậu nhớ nhất đó là, cậu luôn vô thức đứng nép bên cạnh Amamiya mỗi khi anh đi cùng cậu trong những cuộc gặp gỡ đầy khó hiểu ấy.

Mà kể ra thì chính cậu cũng đã vừa mới gặp hai người họ cách đây không lâu đấy thôi. Tenkuubashi vẫn còn nhớ khi ấy, họ đã đưa cậu đến gặp ông chú tủ khóa, lấy mặt nạ làm vé thông hành cho buổi đấu giá chợ đen cùng vô vàn sự kiện khác, nhưng may mắn là mọi chuyện đã thành công tốt đẹp. Nếu Tenkuubashi nhớ không nhầm thì đó là lần đầu tiên cậu đi gặp Yuuen và Meimei mà không có sự hiện diện của Amamiya.

Nghĩ đến đây, Tenkuubashi chợt giật mình bừng tỉnh khi nghe thấy tiếng loa thông báo trạm dừng của cậu. Cậu nhanh chóng kiểm tra lại đồ đạc cá nhân và vội vàng bước xuống xe. Đúng như dự đoán, người đang đứng đợi cậu sẵn đó không ai khác chính là người đàn ông tóc trắng đeo băng mắt, hai tay đút gọn trong túi với dáng vẻ thư thái đến lạ. Đôi môi anh vẫn nở nụ cười như thường lệ trong khi sắc tím nơi đôi mắt không bị che kia dường như thấp thoáng tia hài lòng khi thấy hình bóng cậu dần hiện rõ.

"Chào em, Shou-kun. Hẳn là em đã ngủ rất ngon nhỉ."

Amamiya lên tiếng mở lời trước, kèm theo một câu cảm thán khi trông thấy mái tóc có phần rối nhẹ của cậu. Không hiểu sao Amamiya lại thấy dáng vẻ này của cậu đáng yêu lạ thường.

[Tokyo Aliens][Amamiya Reiji x Tenkuubashi Shou][Tất tần tật về AmaShou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ