CHAPTER 17: Hurt

1K 24 0
                                    

Chapter 17

Nagising bigla si Zyer. Siguro dahil sa body clock niya. Kinapa niya ang cellphone niya na nakapatong sa ibabaw ng drawer, katabi ng higaan niya.

Hindi niya namalayan na napasarap pala ang tulog niya.

Natigilan siya, nang makita niya sa tabi niya si Farrah, na walang saplot, at tulog na tulog.

At saka niya biglang naalala ang lahat ng nangyari kaninang umaga.

Hindi niya namalayan na nakatulog rin pala siya dahil sa pagod.

After what happened to them this morning, he couldn't believe he had slept for so long. Did he really give most of his energy to her?

He stiffened when he remembered the luxurious event. Napatayo siya sa higaan niya.

"F*cked!"

Tiningnan niya ang oras sa cellphone niya, and he saw the time, it's already 7 o'clock in the evening.

He has only one hour left to fix himself.

Tumayo siya sa higaan and suddenly, Farrah's woke up. Kinusot nito ang kanyang mga mata, at nag-inat bago mapatingin kay Zyer.

Napakurap-kurap pa siya, at napatitig sa binata, bago niya tinakpan ng kumot ang sarili niya.

Ngunit hindi naman siya pinansin ni Zyer, dahil nagmamadali na ito. Kailangan hindi ito mahuli sa event.

Farrah, gave him a puppy look. "Zyer, bati na ba tayo?" tanong niya.

Natigilan si Zyer. She's sounded like a girl, begging for a lolipop.

"Oh! I forgot!" Zyer, just grab his wallet na nakalagay sa bulsa ng coat niya, at tumingin ulit kay Farrah. "How much is your price, woman?" he asked.

Handa niyang bayaran si Farrah sa magkanong halaga na gusto nito. Huwag lamang itong mag-aakusa ulit ng rape sa kanya. Dahil hindi niya na talaga ito ulit mapapatawad kapag nangyari.

Sumimangot si Farrah. "Bakit ka nagbabayad sa'kin?" tanong niya.

He shrugged his shoulders. "This is my payment for you. I f*cked you and it's not free, isn't it?" sabi niya.

She narrowed her eyebrows. "Hindi kita sinisingil Zyer, pumayag ako kasi mahal kita!" sabi niya.

"Tss!" Zyer, grabbed his towel and covered his lower part. "Huwag ka nang maarte. Wala na akong tiwala sa lahat ng mga sinasabi mo e. Here!" He showered her his money.

Para siyang naliligo sa umuulang tigi-isang libo. He know this is all she want.

Nanatiling walang imiknsi Farrah. Iniisip niya kung ano ba ang nagawa niyang mali, para danasin niya ito kay Zyer.

Tinapunan niya nang malungkot na tingin ang binata. "

"Para saan ang mga tingin na 'yan?" tanong ni Zyer.

Umiling lang si Farrah at tumayo sa higaan. She didn't even pick the scattered thousand bills. Dinampot niya lang ang mga damit niya, at underwear na nagkalat sa paligid.

Hindi lang niya maintindihan kung bakit sa kabila ng pagtrato sa kanya ni Zyer, ay hindi niya magawang magalit. Tila mas nangingibabaw ang pang-unawa at pag-asang mabubuo pa ang pamilyang inaasam para sa anak niya, balang araw.

Kahit pa kapalit nito ay ang kalungkutan niya, basta para sa anak niya, handa siyang umunawa at magpatawad. Hintayin na lamang niya na dumating siya sa puntong magsasawa rin siya, at matatanggap rin ang lahat, na wala na ngang pag-asa pa sa kanila ni Zyer.

This Time I'll Be Sweeter : Zyer Montino (Casanova Series #4) ✨ COMPLETED✨Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon