3. Vào nhầm tinh thần chi gian trò chơi tiểu racoon

262 35 3
                                    


"Ký chủ?"

Ở Caelus đình chỉ giao lưu sau 2 giờ sau hệ thống không bình tĩnh, hắn vừa mới có phải hay không nói thật quá đáng.

Đem chính mình bao thành một đoàn, dùng chăn cấu thành tuyệt đối phòng ngự Caelus làm như nghe không thấy, trong bóng đêm chiếu rọi ra một phương nho nhỏ ánh sáng, chỉ nghe được lạch cạch lạch cạch trò chơi âm hiệu.

Caelus, đang chuyên tâm đánh game một người chơi.

Tuy rằng có chút không tình nguyện, nhưng trận này thuộc về tinh thần chi gian trò chơi đã đem hắn liên lụy tiến vào, bất quá còn là phi thường giống phun tào một chút, lại không phải ở bắt chước vũ trụ bên trong, hắn vì cái gì còn sẽ bị trở thành Akivili a.

Akivili, một khoản kiểu mới phiền toái trêu chọc trang bị.

Như vậy nghĩ, ở màn hình thắng lợi âm hiệu vang lên thời khắc đó, Caelus bóc bị dựng lên, hạt quang hiệu hiện lên, gậy bóng chày khiêng trên vai, một tay chống nạnh, một bộ hùng hổ bộ dáng.

Đường đường khai thác giả, sống lại.

"Ký chủ!" Hệ thống sợ ngây người.

"Tóm lại trước cho ngươi lấy cái tên đi."

"A?"

"Ngươi xem, vai chính bên người luôn là phải có một cái linh vật, linh vật thông thường có cái đáng yêu tên, tựa như Pompom giống nhau."

"Tuy rằng có điểm lo lắng ký chủ ngươi tinh thần trạng thái, bất quá trước từ từ, dùng kẻ hèn linh vật tới hình dung ta không khỏi quá mức nông cạn, ta chính là thứ nguyên tinh thần đắc ý tạo vật, có thể can thiệp thứ nguyên nội thời gian cùng không gian vĩ đại tồn tại a! Há là kẻ hèn linh vật có thể đua đòi tồn tại."

"Ngươi một cái thùng rác còn rất thanh cao."

"Nếu không phải ký chủ ngươi trong lòng hướng tới đẹp nhất hình thái là cái thùng rác, ta cũng sẽ không thay đổi thành thùng rác."

"Liền quyết định là ngươi, tiểu lạp."

"Ký chủ ngươi tư thế này vừa thấy chính là lấy quá chiến tuyến chơi nhiều. Còn có, xin cho ta trịnh trọng cự tuyệt."

"Thật phiền toái, vậy tiểu rác."

"Ký chủ, ta thật sự thực không nghĩ phun tào ngươi phẩm vị." Hệ thống bất đắc dĩ thở dài, "Ta là có tên."

"IL, làm ơn tất như vậy xưng hô ta."

"Này không phải thực thường thường vô kỳ sao?"

"Đây là vĩ đại thứ nguyên tinh thần chính miệng ban cho ta xưng hô, còn có nghĩ như thế nào này đều so ký chủ ngươi đặt tên phẩm vị khá hơn nhiều đi."

"A, không thể đặt tên linh vật dứt khoát ném xuống hảo."

"Tuy rằng biết ngài đối ta rất bất mãn, nhưng là thỉnh không cần phát biểu ý kiến, bổn hệ thống tương đối yếu ớt, bị quá mức bá lăng sẽ muốn hút ngựa gỗ virus tự sát."

"Thật vậy chăng!" Caelus lập tức trở nên nóng lòng muốn thử lên.

"...... Lừa ngài."

[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ