Gin nhìn xem Caelus, Caelus cũng nhìn xem hắn, ngân cùng hiện nay đối với nhìn.
"Xin lỗi." Caelus dời đi ánh mắt, nhìn đối phương một cái bị chính mình tung tóe ẩm ướt áo khoác, tiểu raccon trong mắt hiện lên một vòng chột dạ, cực kỳ lớn tiếng quả quyết cúi đầu nói xin lỗi.
Đạo xin lỗi xong liền như một làn khói chạy đến Blade sau lưng, chỉ lộ ra một khỏa cái đầu nhỏ hiếu kỳ đánh giá trong mưa áo đen tổ hai người.
Đây chính là Amuro tiên sinh nói cái kia rất tính khí rất kém cỏi người liên hệ a, ân, quả nhiên danh bất hư truyền, nhìn xem liền không giống người tốt, cùng hắn nhà Nhị cữu một dạng.
Đối đầu con mắt vàng kim bên trong lóe lên hiếu kỳ, Gin quét mắt một mắt, hắn đối với khí thế của mình còn có chút tự mình hiểu lấy, ngược lại là hiếm có không sợ hắn tiểu hài.Vẫn là phải nói, không hổ là nam nhân này bên người tiểu hài.
Một con mắt, Gin liền có thể xác định Bourbon nói tới là không có nói ngoa , trước mặt nam nhân này dung mạo có thể xưng diễm lệ, khuôn mặt bên trong lộ ra điên cuồng, trên người trang phục tinh tế rườm rà, vạt áo thêu tràn ngập hoa bỉ ngạn đường vân, hiện đại cùng cổ vận kết hợp, một mắt cũng có thể thấy được nội tình.
Càng làm cho hắn để ý là đối phương đỏ tươi trong mắt tựa hồ nhìn lại chỉ có chết tịch, nhưng nếu là đắm chìm trong đó, cẩn thận tỉ mỉ, liền sẽ phát hiện cùng tĩnh mịch làm bạn là điên cuồng.
Bản năng của hắn đang kêu gào lấy, đầu mút dây thần kinh cũng tựa hồ cũng toàn bộ đều truyền lại một cái tin tức.
Trốn!!!
Không cách nào phản kháng, nếu như nam nhân này đứng ở đối địch mặt...... Hắn sẽ chết!Cắm ở trong túi cầm súng ngón tay nhịn không được run, sợ hãi cùng hưng phấn đan vào lẫn nhau, Gin nhếch miệng lên một nụ cười, chủ động đưa tay ra nghênh đón tiếp lấy.
Vodka tẫn chức tẫn trách làm phông nền, lâu như vậy cộng tác kinh nghiệm nói cho hắn biết, đại ca tâm tình chuẩn thay đổi.
Gin trước tiên mở miệng: "Blade tiên sinh, hoan nghênh đi tới bí mật của chúng ta căn cứ."
Blade chỉ là cười nhẹ một tiếng, mới mở miệng chính là trương cuồng: "Ngươi vừa mới đối với ta động sát ý."
Một giây sau, rời ra thẳng đến cổ họng, mũi kiếm phong mang lộ ra sát ý vô biên, không có tại làn da tiếp xúc, Gin cũng đã có bị quẹt làm bị thương cảm giác.
Thật nhanh! Hắn thậm chí ngay cả động tác của đối phương cũng không có thấy rõ, con ngươi mất tự nhiên thít chặt, hầu kết bên trên có một giọt không biết là mưa vẫn là mồ hôi giọt nước từ từ trượt vào cổ áo.Chống đỡ lấy hắn chính là một cái kỳ dị trường kiếm, thân kiếm tan tành đường vân nhất định không phải phàm vật, thanh kiếm này tại hướng phía trước một tấc, hắn chỉ sợ cũng sẽ tại chỗ mất mạng.
Vodka nắm dù tay nắm chặt lại, theo bản năng muốn rút ra thương xạ kích.
Đại ca gặp nguy hiểm a!!!
"Vodka." Tại Vodka giơ tay lên một khắc này, Gin nghiêm nghị quát bảo ngưng lại, "Dừng tay!"
"Đại ca......" Vodka có chút không biết làm sao, nhiều năm như vậy đã thành thói quen cuối cùng vẫn để hắn nghe lời bỏ súng xuống.
Gin ngược lại cười, giống như là bị kiếm chống đỡ không phải là của mình cổ họng, chỉ tiếc hắn người này vô luận như thế nào cười cũng không có cảm giác thân thiết: "Blade tiên sinh, vừa mới chỉ là ta thói quen nghề nghiệp thôi."
"Tổ chức của ta rất coi trọng lần này gặp mặt, ngươi lần này đến đây mục đích ta cũng biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữ
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8489084 Tác giả: Minh tân Như thế nào bắt giữ một con tiểu racoon, một cái thùng rác có thể Đây là Tiên Chu thường thường vô kỳ một ngày. Hút lưu tiên nhân vui sướng trà, ở nào đó chỗ ngoặt nháy mắt, C...