51. Này nhất định là tóc giả!

150 13 2
                                    

Vodka bưng bánh ngọt nhỏ trở về thời điểm bén nhạy phát hiện bầu không khí có chút không thích hợp, vị kia khí tràng cùng hắn đại ca rất giống nam nhân đã không có ở đây.

Đến nỗi một vị khác tiểu tổ tông, Vodka trực giác nói cho hắn biết đối phương giống như không mấy vui vẻ, bưng bánh ngọt nhỏ tay có chút do dự có nên hay không tiến.

Vermouth cùng đại ca đều tại, xem ra sự tình đã nói xong rồi, nam nhân kia hẳn chính là đã đi, bất quá đi đều đi , làm gì không đem hắn tiểu hài cũng mang đi.

"Ngươi là ai?" Gặp có người đi vào, Vermouth sững sờ, trong tổ chức có người như vậy sao?

Gin do dự một chút, nhận ra mình tùy tùng tiểu đệ, "Vodka ngươi đi làm gì."

"Hắn muốn ăn bánh gatô." Vodka xấu hổ cúi đầu.

Cái này lại là Vodka, Vermouth khóe miệng co giật, kém chút không có cười ra tiếng, không nghĩ tới đối phương lấy kính mác xuống lại là cái dạng này.

Còn trách khả ái ...... Chính là khả ái có chút không hài hòa.

"Ta bánh gatô." Caelus nhấc lên một điểm tinh thần, tiện thể đẩy trên mặt quá rộng lớn kính râm, biểu thị bất mãn, "Ngươi như thế nào đi lâu như vậy, ta hiện tại cũng không muốn ăn."

"Phòng bếp không có sẵn, ta hiện nướng một cái." Vodka tiếng trầm trả lời, "Tốt, yêu cầu của ngươi ta làm được, đem ta kính râm còn cho ta."

Ngược lại nhìn nam nhân kia đã đi, hắn bây giờ chẳng lẽ còn sẽ sợ một đứa bé, hơn nữa đại ca cũng tại.

Nghĩ như vậy, Vodka bộp một tiếng đem bánh gatô vỗ lên bàn, gan từ tâm lên: "Ta cảnh cáo tiểu tử ngươi, cũng chớ quá được một tấc lại muốn tiến một thước."

"Phốc" Caelus nhịn không được bật cười, đã mất đi kính râm gương mặt này hoàn toàn không có lực uy hiếp.

Vodka: "......"

Cầm lấy nguyên bộ tiểu cái nĩa, Caelus ăn một miếng, không ngọt ngào, mềm mại độ cũng vừa vừa vặn, có thể phẩm ra nướng giả dụng tâm.

Caelus cấp ra đánh giá: "Cũng liền như vậy giống như a, cùng ta tay nghề so ra còn thiếu một chút."

Ngươi có muốn hay không xem ngươi đang nói cái gì, Vodka nghiêm trọng hoài nghi tiểu thí hài này liền đường cùng muối đều không phân rõ.

Còn có hắn kính râm a, bánh gatô ngươi cũng ăn, kính râm còn cho hắn a.

"Đại ca." Vodka ném đi cầu trợ ánh mắt, Gin hơi hơi nghiêng đầu, vì cái gì cảm giác tiểu đệ của hắn làm ra vẻ mặt như thế rất không hài hòa.

"Tiểu đệ đệ, muốn hay không cùng tỷ tỷ cùng đi a." Vermouth trong mắt lộ vẻ cười, thuận miệng nhấc lên, "Thúc thúc của ngươi đem ngươi giao phó cho chúng ta đâu."

Caelus cắm lên một cọng cỏ dâu, a ô một tiếng nuốt vào, tiện tay chỉ hướng Gin, mơ hồ không rõ đáp trả, "Ổ tuyển cạch."

"Gin, không nghĩ tới ngươi cũng có bị tiểu hài tử yêu thích một ngày đâu." Vermouth cười phía trước ngửa sau phục, duy chỉ có không nghĩ tới có một ngày nàng vậy mà lại thua ở phương diện này.

Gin có chút im lặng, hắn quả thật có đem tiểu tử này mang theo bên người cân nhắc, nhưng trực giác nói cho hắn biết tiểu tử này tuyển hắn tuyệt đối có âm mưu.

Bị kính râm che chắn con mắt màu vàng kim, lóe sáng loáng ác thú vị, ngươi hỏi hắn vì cái gì không tuyển chọn dễ nhìn đại tỷ tỷ, có thể là bởi vì ngắm nghía cẩn thận đại tỷ tỷ giày vò đứng lên sẽ có như vậy một chút đâu cảm giác tội lỗi a.

Tốt a, trước khi hắn tới liền đã đã biết rồi vị này có thể xưng tổ chức lao mô chuyện xưa, chủ yếu hơn vị này là đâm Conan uống xong APTX4869 kẻ cầm đầu, mà Ngân Hà bóng chày hiệp, cho thỏa đáng bằng hữu báo thù không thể chối từ.

"Tất nhiên tuyển ngươi, ta liền không nói nhiều , một hồi ta còn có một cái hẹn hò."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ