Máy xe tiếng gầm rú xuyên phá màng tai thẳng tới thiên linh, ở võng mạc trung chỉ để lại một đạo tàn ảnh, nghênh diện cuồng phong thổi người cơ hồ không mở ra được đôi mắt, cuối cùng ngay cả ngọn tóc đều cảm thấy từng trận run rẩy, đương tốc độ đột phá cực hạn, cả người có phi giống nhau cảm giác.
"Vu hồ cất cánh ——"
Chân ga ninh rốt cuộc, cũng mặc kệ phía trước là cái gì, mỗ chỉ tiểu racoon phát ra càn rỡ tiếng cười.
Cạc cạc cạc, tuy rằng biểu không thành tinh tra, nhưng là cái này xe khai lên cũng siêu cấp có ý tứ, cũng không cần lo lắng siêu tốc bị dán hóa đơn phạt.
"Ngươi cấp dừng lại a!" Táo bạo trọng lực sử ở phía sau cảm giác yết hầu đều phải kêu phá.
"A, Nakahara tiên sinh ngươi đang nói cái gì."
Tốc độ gió quá nhanh, mơ hồ nghe được điểm thanh âm, Caelus xoay đầu đi, nhìn đến chính là hắc mặt hướng tới hắn bay qua tới Nakahara Chuuya.
"Ngươi cho ta xem lộ a!!" Nakahara Chuuya hoảng sợ mở to hai mắt, về phía trước gia tốc.
"A, ngươi nói cái gì?"
Phía trước, một cây trùng hợp ngã vào lộ trung gian đại thụ không tiếng động chương hiển nó tồn tại cảm.
Hắn liền không nên giáo tiểu tử này lái xe, hiện tại sợ không phải muốn xe hủy người vong a!
Nakahara Chuuya biết vậy chẳng làm, nếu tự cấp hắn một lần cơ hội......
' Nakahara tiên sinh xe hảo soái, ta có thể sờ sờ sao! '
' đây chính là ta tự mình cải trang, phải thử một chút xem sao. '
' Nakahara tiên sinh cũng hảo soái! '
Tiểu racoon khen thành công làm trọng lực sử hướng hôn đầu óc, Nakahara Chuuya tưởng, giáo cá nhân mà thôi, bằng vào hắn kỹ thuật mà thôi này có cái gì khó.
Nhưng là gia hỏa này chỉ biết gia tốc sẽ không giảm tốc độ a!
Chân ga là đối với ngươi có cái gì đặc thù mị lực sao, nhất định phải ninh rốt cuộc sao!
"Ta nói, dừng lại!"
Ở đụng vào phía trước chướng ngại vật trên đường trước, trọng lực sử quyết đoán phát động dị năng, cao tốc chạy máy xe đột nhiên im bặt, liên quan mặt trên mộng bức mỗ chỉ cũng phiêu ở không trung.
Caelus chớp một chút đôi mắt, tứ chi ở không trung phủi đi một chút, vẻ mặt kinh hỉ, hắn bay ai!
"Ngươi người này!" Nakahara Chuuya thở hổn hển, rốt cuộc đuổi theo hắn lộ ra một cái lược hiện dữ tợn tươi cười.
"A, Nakahara tiên sinh thật là lợi hại." Tiểu racoon bang kỉ bang kỉ vỗ tay, loại này không trọng cảm giác làm hắn như là tìm được rồi nào đó thể nghiệm mới lạ món đồ chơi, cười nhưng vui vẻ.
"Làm ơn, ta tưởng phi càng cao một chút ~"
Này có thể so đan hằng mang theo hắn phi kích thích nhiều lạp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữ
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8489084 Tác giả: Minh tân Như thế nào bắt giữ một con tiểu racoon, một cái thùng rác có thể Đây là Tiên Chu thường thường vô kỳ một ngày. Hút lưu tiên nhân vui sướng trà, ở nào đó chỗ ngoặt nháy mắt, C...