Sakaguchi Ango không nhịn xuống: "Phốc."
"Ha ha ha ha." Dazai liền không cho mặt mũi nhiều, cười thẳng không dậy nổi eo.
"Ân, xác thật là tinh tiểu thư sẽ làm sự." Thân là một cái siêu cấp mỹ thiếu nữ thắng bại tâm lại vượt quá thường nhân cường, có đôi khi còn rất một cây gân, cùng tiểu hài tử giống nhau, điểm này, hắn đã kiến thức qua.
Oda Sakunosuke chuyển cái ly, nhẹ nhấp một ngụm, hắn ánh mắt có chút hoài niệm: "Không biết Stelle hiện tại thế nào."
Cái này xuất hiện ở hắn sinh mệnh chỉ có hơn mười ngày thiếu nữ, lại cho hắn toàn bộ sinh mệnh quỹ đạo đều mang đến trọng đại biến hóa.
Hắn trở thành một người bình thường.
Nói cập cái này đề tài ba người đều có điểm trầm mặc, Sakaguchi Ango buông cái ly, đáy mắt thanh hắc sấn cả người đều có chút mệt nhọc.
Lúc ấy hắn lao lực hao hết tâm tư cấp Odasaku một cái trong sạch lý lịch, đem hắn cùng bọn nhỏ cùng nhau đưa ra Yokohama, trung gian ngẫu nhiên có điện thoại liên hệ, nhưng này vẫn là mấy năm tới lần đầu tiên gặp mặt.
Gặp mặt sau hắn sẽ biết, hiện tại Odasaku quá rất khá, ngay lúc đó lựa chọn là vô cùng chính xác.
"Dazai, cùng Stelle tiểu thư giống nhau, ngươi làm ta điều tra người kia, ta tìm không thấy hắn tồn tại ký lục."
"Ngươi lần trước cho ta tóc, ta cũng chỉ có thể đọc vào tay hắn từ rơi xuống nước bắt đầu cảnh tượng."
"Thật giống như......"
"Trống rỗng xuất hiện giống nhau." Dazai búng tay một cái, thấp giọng cười, "Nói không chừng Caelus nói chính là thật sự, hắn thật là bị thùng rác bắt cóc đến Yokohama."
Sakaguchi Ango hư mắt thấy hướng hắn: "Này thấy thế nào đều là vui đùa lời nói đi."
"Phán đoán một người có hay không nói dối điểm này bản lĩnh ta còn là có, ngu ngốc Ango."
"Kia như thế nào giải thích hắn không có quá khứ chuyện này."
"Cái này sao ~" Dazai nhìn trần nhà, "Caelus cùng Stelle đều là ngoại tinh nhân cũng nói không chừng, bởi vì phi thuyền rủi ro, không cẩn thận rơi xuống đến địa cầu loại này xác suất cũng là có."
"Mà Ango ngươi dị năng chỉ có thể ở địa cầu có hiệu lực, như vậy liền nói thông."
"Nguyên lai còn có loại này khả năng." Oda Sakunosuke bừng tỉnh đại ngộ, bắt đầu nghiêm túc suy tư khởi loại này khả năng tính.
"Odasaku, ngươi không cần thật sự tin a." Sakaguchi Ango tào nhiều vô khẩu, vẻ mặt bất đắc dĩ, này không khỏi cũng quá gượng ép.
"Tin tưởng cái này, còn không bằng tin tưởng Dazai từ ngày mai bắt đầu chính là ánh mặt trời rộng rãi thích giúp đỡ mọi người hướng tới sinh mệnh tốt đẹp tam hảo thanh niên a!"
"Ta cảm thấy rất có đạo lý a." Odasaku nghiêm trang, "Như vậy cũng là có thể giải thích kia hài tử vì cái gì đối thùng rác ôm có viễn siêu thường nhân chấp nhất, này nói không chừng là ngoại tinh văn hóa, tín ngưỡng thùng rác gì đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữ
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8489084 Tác giả: Minh tân Như thế nào bắt giữ một con tiểu racoon, một cái thùng rác có thể Đây là Tiên Chu thường thường vô kỳ một ngày. Hút lưu tiên nhân vui sướng trà, ở nào đó chỗ ngoặt nháy mắt, C...