"Đại ca ca, đại ca ca ~"
Tóc vàng ấu nữ cười giống như tiểu thiên sứ giống nhau, không màng phía sau nam nhân kêu gọi lộc cộc chạy ra tới.
Caelus cúi đầu, nhìn ôm hắn chân mỉm cười ngọt ngào ấu nữ, lại nhìn nhìn chính mình trong tay trà sữa.
Sờ sờ túi, xác định chính mình không có mang đường, có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu: "Tiểu bằng hữu, cái này đã uống xong rồi."
Elise mất mát một giây, rồi sau đó thực mau đánh lên tinh thần tới: "Kia đại ca ca có thể mang ta đi uống sao, Rintarou trả tiền."
Phía sau đuổi theo ra tới nam nhân thân hình cứng lại: "Ô...... Elise thật quá đáng, bất quá như vậy tùy hứng cũng thực đáng yêu."
Caelus chớp chớp mắt, bừng tỉnh đại ngộ: "Loli khống."
Mori Ougai thân hình cứng lại, mạnh miệng nói: "Vị tiên sinh này thật đúng là thất lễ a, tại hạ chỉ là đối mười hai tuổi dưới ấu nữ cảm thấy hứng thú, cũng không phải là cái gì loli khống."
"Ân ân, đại ca ca nói rất đúng, Rintarou chính là loli khống, mỗi ngày đều cưỡng bách ta đổi thật nhiều quần áo, nhưng quá mức."
Caelus ánh mắt trở nên sắc bén lên: "Rintarou tiên sinh, ngài cùng vị này tiểu tiểu thư là cái gì quan hệ."
"Elise là tiểu nữ."
"Rintarou là người hầu."
Mori Ougai phủng mặt, cười nhộn nhạo: "Đúng vậy, ta là Elise tương người hầu nga ~"
Caelus minh bạch, cha con quan hệ cùng chủ tớ quan hệ cộng ách tồn tại, đây là hiện tại lưu hành xu thế sao, thật là quá lợi hại.
Đáng tiếc hắn chỉ có Kafka mommy, hắn là mommy hảo hài tử, vô duyên thể hội.
"Khụ khụ, vị tiên sinh này nếu là không ngại nói ta thỉnh ngươi uống một chén trà sữa đi, Elise giống như thực thích bộ dáng của ngươi, coi như là bồi bồi tiểu nữ."
"Soái khí đại ca ca, bồi một bồi Elise sao."
Tiểu racoon vô pháp cự tuyệt đáng yêu đồ vật.
"Đại ca ca, có thể ôm một cái Elise sao." Đi rồi vài bước, Elise đáng yêu vươn tay, "Elise mệt mỏi, Elise không nghĩ bị đại thúc ôm."
Vừa dứt lời, sẽ có cái gì đó biến thành cục đá.
Caelus nhìn thoáng qua tự xưng Rintarou nam nhân đã bởi vì ngôn ngữ đả kích quá mức sắc bén đã biến thành màu xám trắng, do dự một giây, ở Elise lóe sáng chờ mong trong ánh mắt bại hạ trận tới.
Thực xin lỗi, Rintarou tiên sinh, hình như là hắn càng được hoan nghênh một chút.
"Rất vui lòng vì ngài phục vụ, Elise tiểu thư." Caelus thân sĩ ngồi xổm xuống thân đi, lấy một cái thuần thục tư thế ôm lấy tiểu nữ hài.
"Rintarou, đi rồi, một hồi ngươi còn phải trả tiền." Duỗi tay ôm Caelus cổ, Elise bất mãn nhìn thoáng qua Mori Ougai.
Tuy là Caelus, cũng cảm thấy hình ảnh này có điểm quá mức tàn nhẫn, Rintarou tiên sinh giống như đều khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữ
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8489084 Tác giả: Minh tân Như thế nào bắt giữ một con tiểu racoon, một cái thùng rác có thể Đây là Tiên Chu thường thường vô kỳ một ngày. Hút lưu tiên nhân vui sướng trà, ở nào đó chỗ ngoặt nháy mắt, C...