"Ango, không cần như vậy nghiêm túc sao ~"
Dazai Osamu đi xuống giường bệnh, bất động thanh sắc cắm vào hai người chi gian, cười chính là xuân phong quất vào mặt, dường như hoa tươi nở rộ.
"Đan Hằng tiên sinh xin yên tâm, sẽ không có người đi làm lấy trứng gà chạm vào cục đá loại này chuyện ngu xuẩn, nếu có phạm nhân xuẩn, khiến cho Ango đi mổ bụng tạ tội đi."
Đan Hằng: "......"
Đảo cũng thật cũng không cần, hai người kia thật là bằng hữu sao.
Caelus chớp đôi mắt: "Dazai tiên sinh, làm chuyện ngu xuẩn người giống nhau sẽ không cho rằng chính mình ở làm chuyện ngu xuẩn."
Chi bằng nói, đại bộ phận kẻ ngu dốt đều sẽ cho rằng chính mình thế giới đệ nhất thông minh.
Dazai không thể không thừa nhận Caelus nói rất có đạo lý, phụt một tiếng bật cười: "Tiểu Caelus nói rất có đạo lý."
Cái này chữ nhỏ kỳ thật có thể không thêm, bất quá suy xét đến hắn cái dạng này thật sự không có gì thuyết phục lực, Caelus lựa chọn không nói ra tới làm Dazai tiên sinh đậu hắn chơi.
Caelus quay đầu đối Đan Hằng lời thề son sắt bảo đảm: "Đan Hằng, nếu có người khi dễ ngươi, ta liền đánh chết hắn."
Hắn chính là tinh hạch tinh, tiềm lực vô hạn, liền tính hiện tại đánh không lại, về sau tuyệt đối có thể trả thù trở về.
Nói xong, Caelus đầu óc trung xuất hiện một cái thân hình vĩ ngạn nam tử, thiếu chút nữa đã quên đặc thù tình huống, vội vàng đánh cái mụn vá: "Bất quá cùng ta nhị cữu đánh lên tới không tính."
Sửng sốt một giây, Đan Hằng mới ý thức được Caelus nói nhị cữu là ai, trong khoảng thời gian ngắn, đường đường tiền nhiệm long tôn có phun tào dục vọng.
Cuối cùng, chỉ nhổ ra một câu: "Tiểu hài tử không cần cả ngày nghĩ đánh đánh giết giết."
Caelus cảm thấy hắn vẫn là đến hướng về một chút Đan Hằng lão sư: "Nếu là ngươi cùng hắn đánh lên tới ta nhất định giúp ngươi."
Nhớ tới nam nhân kia, Đan Hằng quyết định kết thúc cái này đề tài: "Hắn đánh không lại ta, câm miệng."
"Nga ~"
Không khí một lần nữa trở nên nhẹ nhàng lên, Caelus cầm lấy kem tiếp tục gặm, Odasaku chịu thương chịu khó thu thập mặt đất vệt nước cùng pha lê cặn, Sakaguchi Ango trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Cơ bản có thể xác định, vị này chính là thuộc về đứng ở chính nghĩa kia một bên, không biết có thể hay không tranh thủ lại đây......
Dazai gia hỏa này tịnh sẽ làm chính mình xuất đầu, là muốn dùng hắn thử một chút đi, Sakaguchi Ango trong lòng bất đắc dĩ, nhưng là hắn không có biện pháp, này cũng thật là là hắn sở chờ đợi.
Ngoài cửa truyền đến quen thuộc thanh âm, theo phòng bệnh môn bị kéo ra, tiếp theo toàn bộ phòng bệnh đều trở nên ồn ào náo động đi lên.
Nakajima Atsushi giơ hoa tiến vào: "Dazai tiên sinh ngươi cảm giác thế nào."
"Oda tiên sinh cũng ở a, còn có......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữ
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8489084 Tác giả: Minh tân Như thế nào bắt giữ một con tiểu racoon, một cái thùng rác có thể Đây là Tiên Chu thường thường vô kỳ một ngày. Hút lưu tiên nhân vui sướng trà, ở nào đó chỗ ngoặt nháy mắt, C...