Đơn giản hiểu biết một chút quy tắc, trò chơi thực mau bắt đầu rồi.
Số căn trò chơi thiêm thực nhanh có chủ nhân.
"Ai là quốc vương?"
"Là ta!" Tiểu racoon hưng phấn giơ lên tay, cái này kêu cái gì, cái này kêu vận khí.
Hắn lần đầu tiên chơi, chính là quốc vương.
"Caelus vận khí thật tốt a." Dazai lắc lắc trong tay trò chơi thiêm, "Đáng tiếc, vốn dĩ trừu đến tính toán làm Kunikida cũng thử một chút hầu gái trang."
Kunikida nhìn một chút trong tay thiêm, phản bác nói: "Ngươi nhưng thật ra che lấp một chút ngươi dụng tâm hiểm ác, ta tin tưởng Caelus mới sẽ không giống ngươi giống nhau."
"Đối...... Đi?"
Nhìn Caelus cao cao nhếch lên khóe miệng, Kunikida cảm giác chính mình mở ra khó lường chốt mở.
"Hắc hắc."
Caelus giơ lên cao khởi đại biểu quốc vương thiêm, quyết định chọn hai cái may mắn con số, "Vậy thỉnh 3 hào đối 7 hào tới cái công chúa ôm đi, không ít với 30 giây."
Sawada Tsunayoshi nhìn một chút trong tay 2 hào, nhẹ nhàng thở ra, thực hảo, lần này hắn rốt cuộc tránh được một kiếp.
"Ta là 3 hào." Izumu Kyoka giơ lên tay, ngốc mao hưng phấn nhếch lên, mạnh mẽ thiếu nữ vén tay áo buông hào ngôn.
"Đừng nói 30 giây, 30 phút cũng không có vấn đề gì."
"Kyoka-chan, đừng nói nữa." Nakajima Atsushi bưng kín mặt, run rẩy giơ lên tay.
Ở đây mọi người ngầm hiểu, 7 hào không chạy.
Caelus ánh mắt khẽ dời, ân, hắn tuyệt đối không phải cố ý.
Giây tiếp theo.
"Kyoka-chan thật là lợi hại!" *n
Caelus hoa thức vỗ tay, đi theo mọi người cùng nhau hò hét.
Thiếu nữ bị không khí tô đậm càng hưng phấn, tặng kèm một tay ôm, xoay quanh ôm, cùng chi tướng đối chính là mỗ chỉ tiểu lão hổ che lại mặt không sai biệt lắm có thể trực tiếp chiên trứng, buông thời điểm còn xì xì mạo nhiệt khí.
Tổng thể mà nói, mỗi người đều thu hoạch vui sướng.
"Ai là quốc vương?"
Cái thẻ mở ra, trinh thám đại nhân vung áo choàng, hừ hừ một tiếng: "Xem ra lần này là bổn trinh thám thắng."
"Là Ranpo tiên sinh a."
"Là Ranpo tiên sinh đâu."
"Ranpo tiên sinh nếu không trực tiếp kêu tên đi."
"Là Ranpo tiên sinh liền cùng minh bài không có gì khác nhau."
Híp mắt, Edogawa Ranpo từng cái nhìn quét.
Tiểu racoon vẻ mặt chờ mong, con thỏ dùng ánh mắt kể ra sống không còn gì luyến tiếc, lão hổ mặt còn ở phát sốt.
Trinh thám đại nhân thực mau liền quyết định hảo nội dung: "Vậy thỉnh 6 hào hiện tại liền cấp gần nhất chính mình trò đùa dai quá người gọi điện thoại thẳng thắn hành vi phạm tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữ
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8489084 Tác giả: Minh tân Như thế nào bắt giữ một con tiểu racoon, một cái thùng rác có thể Đây là Tiên Chu thường thường vô kỳ một ngày. Hút lưu tiên nhân vui sướng trà, ở nào đó chỗ ngoặt nháy mắt, C...