48. Odasaku đang nằm mơ

88 9 0
                                    


Chờ đưa tiễn ba tiểu chỉ, Caelus về đến phòng thời điểm phát hiện Blade đã ngủ, hướng về phía một cái ngủ người Caelus theo bản năng biến nhẹ chân nhẹ tay đứng lên, lặng lẽ sờ từ một bên khác bò lên giường.

Ngáp một cái, một tia sinh lý nước mắt từ khóe mắt tràn ra, tóm lại, hôm nay cũng là vui vẻ một ngày.

Xoay người, Caelus liền thấy tóc dài màu đen tùy ý tán lạc tại bên gối, một tia một tia đan vào lẫn nhau, nhìn chằm chằm ba giây, tiểu raccon quả thực là nhìn ra mấy phần câu dẫn ý tứ.

Tay nhỏ rục rịch, lớn mật duỗi ra, đến nỗi giáo huấn đó là cái gì? Hoàn toàn không ăn được.

Blade nhắm mắt lại, cũng không quay đầu lại mở miệng: "Tiểu tử, ngươi cũng không muốn bị ta trói lại treo ngoài cửa sổ a."

Ngả vào một nửa tay cứng ngắc ở, vèo một cái khôn khéo trở lại trong chăn.

Thất sách, Blade lại còn không ngủ.

Các loại, sẽ không phải phòng chính là hắn một tay như vậy a, Caelus hậu tri hậu giác ý thức được chuyện này!

Hẳn là không đến mức a......

Nhắm mắt lại tuỳ tiện suy tư một hồi. Rất nhanh, buồn ngủ đánh tới, sau khi nhắm mắt Caelus cuối cùng nhớ ra một sự kiện, không biết Đan Hằng lão sư bây giờ làm gì?

Hôm nay không có giết tới, hẳn là bớt giận a?

Ân, nhất định là bớt giận.

Lúc này bị tưởng niệm Đan Hằng, đang hữu hảo đem Kích vân cắm vào một cái đột nhiên đánh tới không biết tên dị năng giả ngực, sau đó quả quyết một cước đem người đạp choáng, mơ hồ nghe thấy đứt gãy âm thanh, đại khái là người nào đó xui xẻo xương sườn.

Ngay tại lúc đó, thiên y vô phùng phát tác, Odasaku một cái xinh đẹp xoay người tránh thoát đến từ chỗ cao đánh úp, trước kia chỗ mặt đất xuất hiện một cái không nhỏ cái hố, có thể đủ nhìn thấy uy lực lớn nhỏ.

Gặp đánh úp thất bại, chỗ cao kẻ ám sát quả quyết đổi một cái phương hướng một lần nữa bắn một phát súng, nhất kích không thành còn có nhất kích.

"Nguy hiểm." Odasaku con ngươi thít chặt, lập tức quay người nhắc nhở, thiên y vô phùng không có phát động, lần này không phải hướng về phía hắn .

Đối với phá không mà đến nguy cơ, Đan Hằng chỉ là tùy ý liếc qua, Kích vân tiện tay trên không xẹt qua vẻ ác liệt vết tích, thanh âm thanh thúy chợt lóe lên, lách cách hai tiếng sau có cái gì đi đến mặt đất.

Thế giới này vũ khí vô luận là tính năng vẫn là uy lực đều xuất phát từ một loại tương đối nguyên thủy tư thái, hắn thậm chí không cần đi mắt nhìn thẳng.

Odasaku tập trung nhìn vào, là hai cái rưỡi viên đạn, bây giờ đang yếu ớt nằm, xem ra đã lẳng lặng tiếp nhận mình bị phân thây kết cục.

Không hổ là Đan Hằng...... Thật đúng là khoa trương năng lực phản ứng.

Chỗ cao người bắn tỉa trong lòng căng thẳng, xuyên thấu qua ống nhắm, đối đầu một đôi lạnh khắc cốt tròng mắt màu xanh.

Hỏng bét, bị phát hiện .

Hắn đây là tiếp một cái dạng gì ám sát nhiệm vụ, cái này cùng cố chủ cung cấp tin tức không giống nhau a, tiền tài động nhân tâm, nhưng cũng phải có mệnh đi hưởng thụ.

Loại người này, xem xét chính là ám sát sổ đen bên trên hắn không nên dây vào .

Sát thủ cắn răng, vài giây đồng hồ trong đầu lóe lên vô số ý niệm, trong tay nhưng là nhanh chóng thu hồi súng ngắm, không thể ở lại đây nữa.

Đan Hằng cùng Oda đối nghịch xem một mắt, hai người lựa chọn phương hướng khác nhau đánh bọc đi lên.

Kể từ Dazai Osamu rời đi Yokohama một khắc này, chờ đợi thời cơ cuối cùng đến, tất cả sát cơ đều lộ rõ, đây đã là hôm nay đến đây đợt thứ ba sát thủ.

Nhìn ra được, người sau lưng đối với Odasaku thật sự rất xem trọng, tại Dazai Osamu rời đi tình huống phía dưới, không có cơ hội cũng muốn sáng tạo cơ hội.

Yokohama ban đêm cư dân đều hiểu được đóng cửa không ra đạo lý này, hướng về phía bên ngoài thường thường truyền đến tiếng súng tiếng đánh nhau cũng có thể làm được mắt không thấy tâm không phiền.

[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ