28. Long ngạn chi gian biến dị, có long, nhưng là ba điều

129 14 0
                                    

Tối tăm không trung có một cái chớp mắt lượng như ban ngày, đem sở hữu chi tiết rõ ràng có thể thấy được.

"Cái kia là......" Caelus hơi hơi nheo lại đôi mắt, hướng tới nguồn sáng phương hướng nhìn lại.

Tiểu racoon bừng tỉnh đại ngộ, chính là cái kia đi, tiểu thuyết truyện tranh trung có cái gì trọng yếu phi thường đồ vật xuất hiện, liền sẽ xuất hiện dị tượng.

Thường thường chính là giải quyết khốn cục quan trọng đạo cụ.

"Xem ra lại đã xảy ra chuyện gì." Natsume Souseki thở dài, Yokohama trước nay liền không an bình quá, hắn này một phen lão xương cốt cũng là tâm mệt.

Về hưu đời này là đừng nghĩ lâu.

[ ký chủ, đi trước nhìn xem...... Vừa rồi...... Tính, hẳn là ta ảo giác ]

IL không nói, Caelus cũng là nghĩ tới đi xem.

Caelus phất phất tay: "Lão tiên sinh, tái kiến, bên kia giống như thực náo nhiệt, ta qua đi nhìn xem, nhớ rõ ngươi lời hứa a, lần sau nhất định phải làm ta sờ sờ ngươi miêu miêu."

Natsume Souseki mỉm cười từ biệt: "Chờ mong chúng ta tái kiến, tiểu hữu."

Nhìn theo Caelus đi xa sau, một con tam hoa miêu linh sống nhảy đến trên cây, không thấy bóng dáng.

Kia đạo cột sáng liên tục thời gian cũng không lâu, thực mau liền trừ khử vô tung, chỉ có lưu lại ảnh hưởng là rõ ràng tồn tại.

Trong tháp, đã xảy ra một ít vi diệu biến hóa.

Dazai Osamu gặp Shibusawa Tatsuhiko đâm sau lưng ngã xuống đất, chảy ra máu trên mặt đất hình thành uốn lượn dấu vết.

Thật tri kỷ a, đao thượng thế nhưng còn có gây tê, nói không chừng thật sự có thể an tâm chết đi.

Dưới loại tình huống này, ba người đều là mang cười, Fyodor cười đặc biệt vui vẻ.

"Dazai-kun, an tâm đi, ta sẽ vì ngươi rời đi dâng lên tốt nhất lễ vật."

Hắn chậm rãi thấp hèn thân thể, tựa hồ bên tai cọ xát, ngữ khí hết sức ôn nhu.

"Oda Sakunosuke đúng không, hắn hiện tại liền tại đây phiến sương mù trung nga."

"Cho dù chết vong, ngươi cũng sẽ không cô đơn."

Dazai mãnh khụ hai tiếng, trong mắt chỉ còn lại có âm u: "Fyodor!"

An ngô tên hỗn đản kia lại xảy ra sự cố, bằng vào này chỉ lão thử thủ hạ hắn không tin có thể giết Odasaku, nhưng chung quy là bởi vì hắn dựng lên.

"Thật vui vẻ a, Dazai-kun lộ ra như vậy biểu tình."

Fyodor khóe môi gợi lên, sao, như vậy mới càng có ý tứ một chút, xem ra nam nhân kia so ở tình báo trung còn phải đối Dazai Osamu quan trọng một chút.

"Shibusawa-kun, kế tiếp liền giao cho ngươi."

Lúc này, ngoại giới cột sáng đang ở tỏa sáng.

Bên kia.

"Mau buông ra!" Sigma thấy tình huống không thích hợp, lập tức đẩy ra Đan Hằng, ngón tay thoát ly trang sách, người sau rốt cuộc khôi phục thần trí.

[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ