34. Đi đường phải cẩn thận phía trước chiếc xe

103 15 0
                                    


Trứng lòng đào chiên trứng ở trong nồi xoạt rung động, vừa vặn tạp ở mỹ vị nhất thời điểm ra nồi, bốc hơi nhiệt khí mờ mịt mà thượng, vạch trần nắp nồi, bạch béo bánh bao tễ ở bên nhau mới mẻ ra lò.

Sữa bò xuyên thấu qua ly vách tường truyền lại ra một cái thích hợp độ ấm, Đan Hằng vừa lòng thu hồi tay, cuối cùng, theo nấu xào xoạt thanh, một mâm thanh xào khi rau liền ra khỏi nồi.

Nho nhỏ Caelus đứng ở trên ghế đã sát hảo cái bàn, từ ghế dựa xuống dưới cũng không quên sát một chút chính mình lót chân công cụ.

Đan Hằng bớt thời giờ hướng ra ngoài nhìn thoáng qua, thuận tay cởi xuống tạp dề: "Caelus, ngoan ngoãn ngồi xong, lập tức liền ăn cơm."

Hôm nay, như cũ là không có biến trở về tới một ngày, thậm chí hành vi phương thức cũng càng giống tiểu hài tử, tối hôm qua ngủ đã bắt đầu đá chăn, còn thích dán ở trong lòng ngực hắn ngủ.

Caelus nghe vậy ngoan ngoãn ngồi xong, chờ đợi ăn cơm.

Chỉ chốc lát, còn tính phong phú bữa sáng liền bày một bàn.

Đệ nhất khẩu, Caelus không thể không thừa nhận cái này so với hắn đại vũ trụ cơm chiên càng tốt hơn, Đan Hằng lão sư thật là toàn năng, không hổ là đánh quá rất nhiều phân công nam nhân, ngay cả nấu cơm đều ăn ngon như vậy.

Mỹ tư tư cắn một ngụm nhân thịt bánh bao, Caelus đôi mắt tạch một chút sáng, mơ hồ không rõ mở miệng, "Đan Hằng, bùn gả cho oa đi."

Đan Hằng bình tĩnh uống một ngụm sữa đậu nành: "Sữa bò muốn lạnh, uống sạch."

"Nga." Caelus ùng ục làm xong rồi nửa ly sữa bò, bên miệng một vòng nãi mạt, lại vô tri vô giác gặm một mồm to chiên trứng.

Một bên gặm, một bên vô tội nhìn: "Ngươi làm gì nhìn ta."

Buông trong tay chiếc đũa, Đan Hằng vẫn là không nhịn xuống, đứng dậy cấp mỗ chỉ xoa xoa miệng, cưỡng bách chứng thoải mái nhiều sau mới tiếp tục trở lại chính mình vị trí thượng ăn cơm.

Nhớ tới hôm nay an bài, hắn hỏi: "Một hồi yêu cầu ta đưa ngươi đi trinh thám xã sao?"

Caelus cắn một ngụm cà rốt: "Ta lại không phải thật sự tiểu hài tử, Đan Hằng ngươi không phải muốn đi thư viện, trinh thám xã ta chính mình đi là được."

Caelus hẹn Atsushi còn có Tsunayoshi cùng nhau thể nghiệm tân mua máy chơi game, lần trước tân mua máy chơi game liền dứt khoát đặt ở trinh thám xã, lần này vừa lúc đại gia cùng nhau khai quang.

Đan Hằng còn lại là tò mò thế giới này tri thức, chuẩn bị phong phú một chút trí kho tư liệu, Yokohama thư viện là cái không tồi lựa chọn.

Caelus vũ lực vẫn là không cần lo lắng, nghĩ nghĩ, Đan Hằng cảm thấy chính mình khả năng quá mức ưu tư.

Tiểu hài tử bề ngoài quá mức có mê hoặc tính, vừa lúc cầm minh nhất tộc đối với ấu tể cũng là nhất có chấp niệm tồn tại.

"Ân, buổi tối nhớ rõ đúng hạn trở về."

"Đã biết, Đan Hằng mụ mụ ~"

Ăn xong thu thập sau, đích đến là hai cái bất đồng phương hướng hai người liền tách ra.

[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ