46. Hắn đã chết, ta tận mắt nhìn thấy

69 11 0
                                    

Amuro Tōru có thể cảm giác được Caelus vui sướng nói ra lời nói kia sau đó nhìn xem hắn loại kia lạnh lùng ánh mắt thu về.

Kỳ thực hắn đều làm tốt bị cự tuyệt dự định, gặp tiểu hài như thế nô nức tấp nập hắn lại bắt đầu hoài nghi Caelus có phải thật vậy hay không lý giải hắn lời nói đại biểu hàm nghĩa.

Vẫn là nói bây giờ tiểu hài cũng là như thế có tinh thần mạo hiểm!

Amuro Tōru quyết định đang thử thăm dò một lần: "Caelus, ngươi hiểu ý của ta không?"

Caelus tỏ ra là đã hiểu: "Hiểu! Chính là đi làm nội ứng, cái này ta có kinh nghiệm."!

"Tạm thời hỏi một câu, ngươi nói là kinh nghiệm gì...... Cần phải không phải loại kia quá gia gia kinh nghiệm a."

Đối đầu đối phương không tín nhiệm ánh mắt, Caelus cảm giác mình phải lấy ra một điểm thật chiến tích, "Ta đã từng nội ứng một cái tà ác thuốc giả tổ chức, cuối cùng thành công một lưới bắt hết bọn họ."

"?"

Conan hiếu kỳ nhấc tay: "Thuốc giả tổ chức là chỉ......"

Dạng gì thuốc giả tổ chức sẽ cần tiểu hài tử đi nội ứng!

Caelus gãi đầu một cái, tiếp tục như vậy cuối cùng không phải biện pháp, quả nhiên vẫn là phải nói ra đi.

Phiền muộn thở dài một hơi, Caelus ra vẻ thâm trầm: "Kỳ thực ta tin tưởng các ngươi cũng đã nhìn ra."

"Ta không phải là cái thông thường tiểu hài."

Tại chỗ mấy người gật đầu, không có người nào nhà phổ thông tiểu hài có thể trong nháy mắt liền thuấn di đến nóc phòng, lại càng không có một tay như vậy tìm đường chết hảo bản lĩnh, có thể xưng dám ở lão hổ ngoài miệng nhổ lông.

Caelus hai tay khoanh, nâng cái cằm: "Xem như đồng bạn hợp tác, ta nhất thiết phải nói cho các ngươi biết một sự kiện, đừng nhìn ta bộ dáng bây giờ, kỳ thực ta đã mười tám là cái đại nhân, biến thành tiểu hài hoàn toàn bởi vì dị năng lực tác dụng phụ."

Đang uống nước tiến sĩ Agasa bỗng chốc bị bị sặc, cả người ho khan tê tâm liệt phế.

Cảm tình một cái bàn này không có một cái nào thật nhỏ hài a!

Conan con ngươi chấn động, cái này phát triển có phải hay không cái gì có chỗ nào không đối với, hắn đều còn không có mở miệng trước thẳng thắn. Nếu như đây là sự thực lời nói, đây chẳng phải là Caelus chân thực niên linh so với hắn còn muốn lớn hơn một tuổi!

Kudō Shinichi, một cái năm mười bảy thám tử lừng danh!

Không đối với, không đối với, hắn lập tức bỏ ý nghĩ này, Caelus không phải am hiểu ngụy trang tính cách, làm sao có thể có người mười tám tuổi còn như thế ngây thơ a!

Amuro Tōru cũng không quá tin tưởng, Caelus biểu hiện chính xác so với bình thường tiểu hài thông minh không thiếu, nhưng mười tám tuổi tâm tính cùng sáu bảy tuổi tâm thái hắn còn có thể phân biệt ra được .

Tiểu raccon mặt không đỏ tim không đập, bình tĩnh lấy điện thoại cầm tay ra, tìm được đại hào hình của mình để lên bàn.

"Các ngươi nhìn."

Haibara Ai một bên vỗ vỗ tiến sĩ cõng, một bên thuận tay cầm qua điện thoại liếc mắt nhìn. Trên tấm ảnh là một thanh niên ôm một cái làm bằng sắt thùng rác cười so với a tư thế, hắn nhìn thật sự rất vui vẻ, nếu có cái đuôi nàng không chút nghi ngờ sẽ nhếch lên tới.

Nghiêm túc so sánh chừng mấy lần sau Haibara Ai lấy nàng thiên tài nhà khoa học sức quan sát thề, chính xác rất giống, liền cùng một người phóng đại thu nhỏ tựa như.

Bất quá, tại sao muốn ôm thùng rác?

Conan tự nhiên cũng không có sai qua, lúc này hít sâu một hơi: "Đây quả thật là ngươi!?"

Chính xác rất giống, Conan theo bản năng hoài nghi sẽ không phải ca ca một loại ...... Thân huynh đệ cũng rất ít có giống như vậy a, cái này so với lấy mắt kiếng xuống Edogawa Conan cùng Kudō Shinichi giống nhiều.

Amuro Tōru trầm mặc ba giây, treo lên áp lực lựa chọn một cái cầu thật biện ngụy đường tắt.

"Blade tiên sinh, Caelus hắn nói là sự thật sao?"

"Trên tấm hình này người thật là hắn?"

Caelus lập tức nhìn về phía Blade, hai tay chống nạnh, quả nhiên là lẽ thẳng khí hùng, một điểm chột dạ cũng không. Đây chính là hắn, đường đường Ngân Hà bóng chày hiệp không có ai có thể giả mạo.

[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ