24. Trừu tạp rơi máy bay làm sao bây giờ, chớ hoảng sợ,...

121 17 2
                                    

24. Trừu tạp rơi máy bay làm sao bây giờ, chớ hoảng sợ, sẽ có một con long tôn từ trên trời giáng xuống ~

[ ký chủ, tỉnh tỉnh ]

Kéo cái đuôi quang cầu, dừng ở màu xám lông xù xù đỉnh đầu nhẹ nhàng nhảy nhót tam hạ.

"Ở ngủ một hồi." Mơ mơ màng màng lấy ra di động nhìn thoáng qua thời gian, Caelus lại lần nữa vùi đầu vào gối đầu, mới 6 giờ, vẫn là nằm mơ hoàng kim thời gian.

IL ghé vào Caelus bên tai sâu kín mở miệng.

[ phiên bản đổi mới nha ]

Cái gì phiên bản, cái gì đổi mới, hắn di động ở chỗ này liền không võng, trò chơi chỉ có thể chơi máy rời.

"!!!"

Giây tiếp theo, suy nghĩ cẩn thận gì đó tiểu racoon khoác chăn, đột nhiên mở miêu miêu mắt, tại chỗ khởi nhảy.

"Thật đát!"

[ thời gian còn sớm, ký chủ ngươi liền tiếp tục ngủ đi, ta không quấy rầy ]

"IL ~" Caelus tay mắt lanh lẹ kéo lại quang cầu cái đuôi, mở to hai mắt nỗ lực làm chính mình có vẻ chân thành, ngữ khí đều trở nên nhão dính dính lên.

"IL, ngươi tốt nhất, ta thích nhất ngươi."

[ hừ ~]

"IL, thân thân ~"

Cuối cùng, ngân hà bóng chày hiệp vì chứng minh chính mình quyết tâm, quyết định dâng ra chính mình nụ hôn đầu tiên.

Vì phiên bản đổi mới, hắn liều mạng.

[ ta tin! ]

IL một cái da rắn đi vị từ Caelus trong tay hoạt đi, lòng còn sợ hãi, cái này liền thật sự thật cũng không cần!

Quả nhiên tiểu hài tử cũng không biết tiết tháo là vật gì a.

Caelus có chút tiếc nuối buông ra tay, hắn chính là thực nghiêm túc.

IL kéo ra bảo hiểm khoảng cách.

[ tóm lại, trải qua ta không ngừng nỗ lực, năng lượng cuối cùng là tích cóp đủ rồi ]

IL không phải người, cũng sẽ không mặt đỏ tim đập, nào đó trình độ thượng đây là hắn nỗ lực kết quả, nói như vậy cũng không thành vấn đề.

[ tùy thời đều có thể bắt đầu, ký chủ ngươi...... Ngươi đi làm gì ]

"Đi rửa tay."

Caelus nghiêm túc mặt: "Vạn nhất cái này thời gian này điểm tay của ta khí thực phi làm sao bây giờ, đây chính là đại sự, cần thiết muốn trận địa sẵn sàng đón quân địch."

"Đúng rồi, còn phải ở đi chuẩn bị một chút đồ vật." Lầm bầm lầu bầu tiểu racoon có vẻ phi thường hưng phấn.

[......]

Đảo cũng không cần như vậy nghiêm túc.

IL không hiểu phi tù đau xót, giống như làm như vậy là có thể thay đổi cái gì kết quả giống nhau.

Một lát sau, Caelus liền ôm một đống lớn đồ vật đã trở lại.

Caelus thành kính đem một đống lớn đồ vật từng cái bãi ở trên giường, IL cũng không biết hắn trong khoảng thời gian ngắn như thế nào lộng trở về nhiều như vậy đồ vật, tóm lại khen một câu hành động lực kinh người, rốt cuộc như vậy nghiêm túc ký chủ đại khái chỉ có ở lục thùng rác thời điểm nhìn đến.

[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ