Sawada Tsunayoshi nhìn chằm chằm mỗi một lần giao thủ, ở vào độ cao khẩn trương trạng thái hạ hắn đã theo bản năng tiến vào siêu tử khí trạng thái.
Nếu xuất hiện vấn đề, hắn lập tức đi lên tách ra hai người.
Elise ngoan ngoãn ngồi ở Mori Ougai trong lòng ngực, ấu nữ bề ngoài nữ hài tò mò nhìn thoáng qua tựa hồ so giữa sân người còn khẩn trương Sawada Tsunayoshi, khẽ cười một tiếng, xem ra, vị này đến từ Vongola khách quý thật sự rất coi trọng hữu nghị a.
"Thượng a, Akutagawa đại nhân."
Higuchi Ichiyo nghiến răng nghiến lợi, hận không thể rút súng vọt vào nơi sân, cộng đồng ngăn địch.
Akutagawa đại nhân lần này nhất định sẽ thắng.
"Bạc, ngươi giống như có chút khẩn trương." Tachihara Michizo đôi tay ôm ngực, dường như không có việc gì nói một câu.
Đôi mắt nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn chăm chú vào giữa sân thiếu nữ, nghe được đồng bạn vấn đề, phá lệ hỏi lại.
"Tachihara."
"Làm sao vậy?"
"Ngươi cho rằng ai sẽ thắng?"
"Đương nhiên là Akutagawa, hắn tốt xấu là chúng ta đầu."
"Nói thật." Gin nhìn hắn một cái, thực mau lại xoay người sang chỗ khác.
"...... Sao, Akutagawa hắn thoạt nhìn thể lực giống như có điểm chống đỡ hết nổi, hắn lần trước chịu thương còn không có khỏi hẳn đi."
Trái lại cái kia thiếu niên, tung tăng nhảy nhót hoàn toàn không cảm thấy mỏi mệt.
Rashomon, đối thân thể gánh nặng quả nhiên rất lớn. Mà hắn chủ nhân đối với thân thể của mình tựa hồ cũng chưa bao giờ biết quý trọng một từ viết như thế nào.
"Lão gia tử, ngươi thấy thế nào." Tachihara Michizo quyết đoán đem bóng cao su đá đi ra ngoài.
"Ta một cái lão gia tử có thể nhìn ra cái gì." Hiirotsu Ryuro nhắm mắt lại, dù sao giữa sân hắn là một cái đều đánh không lại.
"Bất quá, người trẻ tuổi càng yêu quý thân thể có lẽ sẽ càng tốt một ít."
"Khụ khụ......" Akutagawa ngực hơi hơi phập phồng, mồ hôi tẩm ướt thái dương.
Không có người so với hắn càng rõ ràng, che trời lấp đất Rashomon thoạt nhìn là hắn chiếm cứ càng nhiều ưu thế, nhưng trong đó có bao nhiêu hữu dụng công kích chỉ cần hắn nhất rõ ràng.
Hơn nữa, khoảng cách ở bị không ngừng mà kéo vào.
Gian lận, tìm đúng một cái giao thủ khe hở, Caelus cho chính mình búng tay một cái, tiêu hao thể lực nhanh chóng bổ sung trở về.
Kim sắc con ngươi chặt chẽ tỏa định ở mục tiêu.
Người xem hoan hô còn ở tiếp tục, như thế gần gũi vây xem hai cái cường đại dị năng lực giả chiến đấu, thật là làm người mở rộng tầm mắt.
Akutagawa lợi hại cảng Mafia mọi người đều biết, nhưng là thiếu niên này thực lực cũng không dung khinh thường, thế nhưng chống đỡ lâu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữ
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8489084 Tác giả: Minh tân Như thế nào bắt giữ một con tiểu racoon, một cái thùng rác có thể Đây là Tiên Chu thường thường vô kỳ một ngày. Hút lưu tiên nhân vui sướng trà, ở nào đó chỗ ngoặt nháy mắt, C...