36. Caelus ánh mắt dần dần trở nên sắc bén

102 13 0
                                    

Trinh thám xã không khí trở nên có chút cổ quái, Caelus yên lặng đi vào.

Không có nghe được toàn bộ, nhưng Atsushi cùng vị kia đại thúc quan hệ cũng có thể suy đoán đến một ít. Đối với Atsushi mà nói, vị kia đại thúc tuyệt đối không tính là cái gì tốt đẹp tồn tại......

Hắn có phải hay không làm sai sự, như vậy tưởng tượng tiểu racoon ủ rũ cụp đuôi.

Thấy Caelus tiến vào, Nakajima Atsushi nỗ lực muốn đảo qua vừa rồi bóng ma, hắn vừa rồi bộ dáng có phải hay không dọa đến Caelus.

Nhưng đối mặt nam nhân kia, hắn sở hữu lý trí đều biến thành hư ảo.

"Xin lỗi." *2

Hai người đồng thời mở miệng.

Caelus trước nhéo Nakajima Atsushi ống tay áo, nhỏ giọng mở miệng: "Là ta mang cái kia đại thúc lại đây......"

Nakajima Atsushi trầm mặc, kéo kéo khóe miệng, nỗ lực muốn trấn an, hắn biết này cùng Caelus không quan hệ, võ trang trinh thám xã liền ở chỗ này, ai đều có thể tìm được.

"Atsushi."

Caelus nghiêm túc nhìn lên hắn, kim sắc trong mắt chảy ra một mảnh đau lòng, "Ta không biết ngươi cùng hắn đã xảy ra cái gì, nhưng là, ngươi nhất định là chịu quá rất nhiều ủy khuất."

Thậm chí không ngừng một lần...... Có lẽ ủy khuất đều quá uyển chuyển, Atsushi đôi mắt nói cho Caelus cái này đáp án.

Có thể làm lương thiện giả như thế căm hận, vô luận xuất phát từ loại nào nguyên nhân, Caelus quyết định bắt đầu chán ghét cái kia đại thúc.

Lần sau nếu gặp phải liền tính cho hắn chào hỏi đều sẽ không để ý đến hắn cái loại này.

Nho nhỏ tay cầm Atsushi một ngón tay, nỗ lực đem chính mình ấm áp truyền quá quá.

"Làm gì đột nhiên...... Nói loại này......" Đại viên nước mắt tự trong mắt lăn xuống, Nakajima Atsushi nỗ lực đi lau lại như thế nào đều sát không sạch sẽ.

Hắn dứt khoát không đi quản, tùy ý nước mắt lăn xuống, một phen ngồi xổm xuống dưới, đem ấu tiểu thân hình ôm ở chính mình trong lòng ngực.

Nóng bỏng nước mắt tiếp xúc làn da kia một khắc Caelus cảm thấy nóng rực tình cảm phát tiết mà ra, cơ hồ đem kia một mảnh da thịt bỏng rát.

Nakajima Atsushi nỗ lực hút hút cái mũi, hắn gắt gao ôm ấu tiểu một đoàn, phảng phất ở truy tìm khi còn nhỏ chưa từng có được cảm giác an toàn.

Caelus lót chân xoa xoa kia đầu hỗn độn đầu bạc: "Bởi vì Atsushi là hảo hài tử a. Ngươi quên lạp, là ngươi đem ta từ trong nước cứu ra."

Bằng không chính là rơi xuống đất sát tiếp tinh hạch chi loạn, sau đó đại gia cùng nhau chơi trứng.

Tiểu lão hổ lại lần nữa che lại đôi mắt: "Nước mắt dừng không được tới."

Caelus nỗ lực biểu hiện ra có thể dựa vào bộ dáng, bản khuôn mặt nhỏ, nghiêm trang: "Ta bả vai tùy thời mượn ngươi dựa vào nga."

"Caelus ngươi hiện tại quá nhỏ." Trong mắt bi thương rốt cuộc bị hòa tan rất nhiều, Nakajima Atsushi vẫn ngăn không được vô ý thức nức nở.

[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ