Akutagawa cái này kẻ điên!
Phun ra trong miệng máu bầm Nakajima Atsushi lại lần nữa cảm thán hôm nay thật là xui xẻo tột đỉnh, chấp hành cái bình thường nhiệm vụ đều sẽ gặp được gia hỏa này, vừa thấy mặt liền bạo nộ, không phân xanh đỏ đen trắng liền đem người đánh bay.
"Atsushi!"
Lúc này ai ở kêu hắn.
Còn không có được đến đáp án, Nakajima Atsushi liền rơi vào một cái ấm áp ôm ấp.
"Cẩn thận." Bất chấp nghĩ nhiều Caelus vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, thấy giương nanh múa vuốt xông tới Rashomon, Atsushi thất thanh nhắc nhở.
Đồng dạng theo bản năng nhảy đến giữa không trung tiếp được tiểu đồng bọn Caelus cũng thấy xông tới đồ vật, kim sắc đôi mắt đều trợn tròn vài phần, thứ gì!
Thấy đồng thời, thân thể đã theo bản năng ở không trung mấy cái linh hoạt chuyển vị, tránh đi đánh úp lại Rashomon.
Phía sau rối tinh rối mù vật kiến trúc nhắc nhở hắn nếu vừa rồi không kịp thời né tránh sẽ phát sinh chuyện gì.
"Khụ khụ khụ."
Caelus ôm tiểu đồng bọn nửa ngồi xổm an ổn rơi xuống đất, đen nhánh bóng người từ nhỏ hẻm đi ra.
Là hắn.
Ánh mắt đầu tiên, Caelus liền nhận ra vị này gặp thoáng qua người qua đường, sắc mặt lãnh có thể giết người.
Atsushi từ Caelus ôm ấp nhảy ra, không nhường một tấc vẻ mặt hung ác trừng mắt nhìn trở về.
"Người hổ, đây là ngươi tìm giúp đỡ sao."
"Akutagawa, hắn là bằng hữu của ta, cùng hắn không quan hệ."
"Khụ khụ, bằng hữu, cũng chỉ có ngươi mới có thể yêu cầu loại này mềm yếu đồ vật."
"Nếu tới, vậy cùng nhau đem mệnh lưu lại."
Mềm yếu đồ vật —— Caelus.
Lời này tiểu racoon cũng không thể làm như không nghe được.
"Ta ngân hà bóng chày hiệp côn hạ không lưu vô danh người mệnh, nhưng hôm nay là cái ngoại lệ." Hạt quang hiệu hiện lên, Caelus dẫn theo gậy bóng chày vọt đi lên.
Atsushi thậm chí còn không có tới kịp duỗi tay ngăn trở, liền mắt thấy vốn dĩ thuộc về hắn chiến tranh thay đổi tuyển thủ.
Nói đến cùng, Caelus vì cái gì sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này a.
Cắn chặt răng, Atsushi liền chuẩn bị đi lên hỗ trợ, Caelus không có hổ nhanh chóng như vậy khôi phục năng lực, bị thương liền không xong.
"Nếm thử cái này!" Màu bạc gậy bóng chày ở một người khác tự hỏi chi gian đã thành công được một phân.
"Khụ ——" bị đánh trúng tư vị cũng không dễ chịu, nuốt xuống sắp dật trí khóe miệng máu tươi, Akutagawa Ryunosuke trong mắt rốt cuộc chiếu rọi ra cái này vừa rồi còn bị hắn ngộ nhận vì tiểu nhân vật bộ dáng.
Nhanh chóng dùng Rashomon bao bọc lấy bị thương địa phương, Akutagawa hiểm chi lại hiểm tránh thoát xong xuôi đầu một đòn trí mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữ
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8489084 Tác giả: Minh tân Như thế nào bắt giữ một con tiểu racoon, một cái thùng rác có thể Đây là Tiên Chu thường thường vô kỳ một ngày. Hút lưu tiên nhân vui sướng trà, ở nào đó chỗ ngoặt nháy mắt, C...