8. IL nỗ lực truyền lại tin tức trung......

207 26 1
                                    


Đầu tiên, mặt sau đám kia cầm hung khí truy người của hắn thực hiển nhiên không phải dễ chọc tồn tại.

Tiếp theo, người này nhìn liền không phải có thể đánh bộ dáng, nghiêng ngả lảo đảo chạy vội vài lần đều thiếu chút nữa té ngã.

Mặt khác, có người ở hướng tới ngân hà bóng chày hiệp cầu cứu.

"Buông ra hắn." Caelus nhất thời nhiệt huyết phía trên, thuận tay liền đem khiêng trên vai cướp bóc phạm tiên sinh làm như vũ khí thật mạnh ném qua đi.

Cũng thành công mệnh trung mục tiêu *1

Dẫn đầu người đột nhiên không kịp phòng ngừa bị tạp cái lảo đảo, thân thể triều sau đảo đi, trong tay nắm chặt súng ống theo bản năng khấu vang.

Chỉ nghe thấy phịch một tiếng.

Fyodor đồng tử co chặt, theo bản năng sau dịch một bước nhỏ, kế hoạch của hắn bên trong nhưng không có thiếu chút nữa bị đánh bạo đầu một màn này.

"A, xin lỗi." Caelus không nghĩ tới sẽ phát sinh một màn này, cũng là sửng sốt, cứu người không thành, hắn ngược lại là thiếu chút nữa trở thành làm hại giả đồng lõa.

"Tốc chiến tốc thắng đi."

Ngân hà bóng chày hiệp giơ hắn gậy bóng chày vọt đi lên, tóm lại, lúc này trước tìm về mặt mũi.

"Hỗn đản." Dẫn đầu hắc y nhân sắc mặt đỏ lên, liền khai mấy thương, đầy đủ triển lãm một chút nhân thể miêu biên kỹ thuật.

Ngay sau đó, một cổ mạnh mẽ từ bụng truyền đến, cúi đầu, liền thấy được thiếu niên trên mặt quải bừa bãi ý cười.

"Đi ngươi ~"

Trên bầu trời nhiều một viên xinh đẹp sao băng.

"Còn có các ngươi." Trong tay gậy bóng chày như bumerang giống nhau bị tung ra, quét ngang một tảng lớn, tức khắc vang lên một mảnh kêu rên.

Fyodor cắn ngón tay, hắn súc ở góc, ánh mắt nhìn như không chút để ý rồi lại gắt gao tỏa định chính đại triển thân thủ bóng người.

Hắn biết thiếu niên này tình báo, mấy ngày trước đột nhiên xuất hiện ở Yokohama, ban ngày ở võ trang trinh thám xã dưới lầu quán cà phê làm công, ban đêm còn lại là ở Yokohama tùy ý du đãng, mặt khác như thế nào điều tra, chết phòng chi chuột đối với thiếu niên này người trước kia tồn tại tình báo bằng không.

Trên thế giới, giống như lại đột nhiên xuất hiện như vậy một người.

Nhưng đều không phải là không có dấu vết để tìm, Fyodor cười nhẹ một tiếng, Sigma liền không phải tốt nhất ví dụ sao.

Sẽ là một cái khác từ thư sáng tạo ra nhân vật sao.

Không thể không nói, trước mắt thiếu niên thoạt nhìn có thể so Sigma tự tin nhiều.

Vốn tưởng rằng là cảng mafia hạng nhất phi thường đơn giản tình báo mua bán, nhưng thật ra không nghĩ tới sẽ liên lụy ra lớn như vậy một cái ngoài ý muốn.

Đặc biệt là người này, cùng Dazai Osamu đi rất gần.

"Hô ——"

Phóng đảo cuối cùng một người, Caelus nhẹ nhàng thở ra, hắn bắt đầu tò mò, những người này trang bị đều tính hoàn mỹ, thân thủ ở người thường trung cũng coi như không tồi, vấn đề tới, có thể bị nhiều người như vậy đuổi theo chạy gầy yếu nam tử nên là cái gì thân phận.

[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ