Này nóng rực tầm mắt quá khó có thể xem nhẹ, một người một miêu đồng thời quay đầu nhìn về phía ngọn nguồn, vừa lúc đối thượng một đôi sáng lấp lánh tràn ngập muốn đôi mắt.
"Miêu ~" tam hoa miêu nháy mắt thu hồi vừa rồi hung tàn bộ dáng, tiến vào buôn bán hình thức, cao cao nhếch lên cái đuôi, lót tiểu toái bộ, nhỏ giọng kêu đi vào Caelus bên chân, dùng lông xù xù thân hình qua lại khai cọ.
Đây là trời cao ban ân.
Caelus như vậy nghĩ, vươn tay đặt ở lông xù xù trên người.
Nó cho ta sờ, nhất định là thích ta, nó tưởng cùng ta về nhà.
Tam hoa miêu phối hợp phát ra xì xụp thanh âm, trở mình, lộ ra cái bụng, miêu miêu kêu.
"Khụ." Natsume Souseki ho nhẹ một tiếng, "Vị này tiểu hữu."
"Tê ——"
Vốn đang ở làm nũng tam hoa tức khắc lộ ra dữ tợn thần sắc, phát ra gào rống thanh âm. Ngay sau đó, lại như là nhớ tới cái gì, quay đầu đi, tiếp tục vô tội miêu miêu kêu.
Natsume Souseki: "......"
Ngươi chính là lão phu dị năng a, như thế nào như vậy không tiền đồ, không cần vừa lên đi chính là một cái cho không a, đối phương thậm chí liền tiểu cá khô đều không có.
Caelus bế lên tam hoa miêu, nhìn xem miêu, lại nhìn xem lão thân sĩ.
"Lão phu Natsume Souseki."
"Tê ——"
Hắn mở miệng, liền đổi lấy một tiếng miêu miêu rống giận, liên quan Caelus cũng dùng không tán đồng ánh mắt nhìn hắn.
Natsume Souseki có vi diệu chịu tội cảm.
"Đây là lão phu dị năng, nhân chịu này sương mù ảnh hưởng, sẽ tới lão phu có mang sát ý. Ngươi nếu tại đây phiến sương mù trung, hẳn là biết được."
"Ta yêu cầu tiểu hữu ngươi một chút trợ giúp."
Caelus gật gật đầu, này cùng Tsunayoshi tình huống là giống nhau, bất quá này chỉ tam hoa miêu hiển nhiên chỉ đối lão tiên sinh không có hảo ý.
Cảm thụ được miêu miêu ở bên tai thân mật cọ cọ: "Lão tiên sinh, ta muốn như thế nào làm."
Đến nỗi này phiến sương mù đối hắn vô dụng, loại chuyện này liền không cần phải nói ra tới.
"Thấy......"
Tam hoa miêu quay đầu một trận hà hơi: "Gào rống ——"
Thấu lão nhân lăn a, không cần quấy rầy ta cùng cái này rất dễ nghe nhân loại dán dán.
Natsume Souseki tâm mệt mỏi: "Thấy nó trên người kết tinh không có, đánh nát lúc sau, ta dị năng liền sẽ khôi phục bình thường."
Caelus cúi đầu, đúng là miêu miêu sau cổ chỗ có một khối nho nhỏ màu đỏ sậm kết tinh, duỗi tay sờ sờ, rất là cứng rắn bộ dáng.
Mục tiêu rất nhỏ, nó thân thủ lại thực linh hoạt, trách không được vị này lão tiên sinh cùng tam hoa miêu giao thủ thời gian dài như vậy cũng chưa đánh trúng.
Caelus cảm thụ được lông xù xù xúc cảm, thừa nhận nó đáng yêu, cũng tán thành nó sức chiến đấu.
"Miêu ~" tam hoa miêu ngẩng đầu, nghi hoặc cái này khí vị người rất tốt loại vì cái gì như vậy nhìn nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữ
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8489084 Tác giả: Minh tân Như thế nào bắt giữ một con tiểu racoon, một cái thùng rác có thể Đây là Tiên Chu thường thường vô kỳ một ngày. Hút lưu tiên nhân vui sướng trà, ở nào đó chỗ ngoặt nháy mắt, C...