30. Như vậy đẹp thùng rác, sinh ra chính là phải cho hắn toản

139 19 0
                                    

Từ trên trời giáng xuống loại này đấu pháp quá mức vượt mức quy định, Đan Hằng tầm mắt bị mỗ chỉ chặt chẽ dính đi, trong mắt cuồng táo rút đi rất nhiều.

Caelus đã hoàn toàn thích ứng, nhẹ nhàng nhảy, nhảy đến Đan Hằng bên người, mang theo một chút nho nhỏ khoe ra: "Đan Hằng, ngươi xem ta sẽ bay."

Đan Hằng trong mắt nhiều bất đắc dĩ: "Đã xảy ra cái gì."

Cái này tình huống, lại là bị vị nào tồn tại nhìn chăm chú tới rồi sao.

Caelus vẻ mặt hoài niệm: "Là thứ nguyên tinh thần chúc phúc, hắn thật là người tốt."

Còn hôn chính mình một chút, đó là cùng bắt chước vũ trụ phì nhiêu tinh thần Yaoshi thân thân hoàn toàn bất đồng cảm giác. Chính là có điểm đáng tiếc, không có nhìn đến hắn trông như thế nào, là cố ý không cho hắn nhìn đến sao.

Ở IL trong trí nhớ hắn đã gặp qua thứ nguyên tinh thần nhân loại bộ dạng, hẳn là khác biệt không lớn, cho nên quả nhiên vẫn là có cái gì nguyên nhân.

Nhưng này đó đều không phải hiện tại hẳn là suy xét vấn đề.

Caelus duỗi tay chính là hai cái vang chỉ, bất diệt tam chấn *2

Hắn đều thấy được, nhà hắn Đan Hằng lão sư trên người nhiều thật nhiều miệng vết thương, lớn lớn bé bé, sâu cạn không đồng nhất, có nhìn đều đau quá.

Rồi sau đó Caelus ngạc nhiên phát hiện, nãi lượng giống như cũng gia tăng rồi, giống như còn trà trộn vào đi cái gì khác công hiệu.

Lúc này, đối diện Ẩm Nguyệt Quân cũng bị từ mới vừa tạp kia một chút choáng váng cảm trung thoát ly, tay duỗi ra, một phen màu đen cổ xưa trường kiếm đến trước trên tay, cũng không biết là nào mặc cho long tôn phối kiếm.

Chỉ là hướng tới trong hư không một hoa, liền có vô hình sóng gợn công lại đây.

Thật là bực bội.

Tất cả đều hủy diệt rớt, lâm vào long cuồng hắn ý thức dần dần trầm luân, sẽ chỉ ở căn cứ thanh tỉnh khi lưu lại mệnh lệnh hành động, cùng chi đối lập, lực công kích đại biên độ tăng lên.

Hai người nhanh chóng né tránh, dùng ánh mắt đơn giản giao lưu một chút kế tiếp ứng đối phương thức.

Trên bầu trời cự long đã hoàn toàn biến thành thâm trầm màu đen, long thân chung quanh cùng với từng trận sấm sét ầm ầm, đem tầng mây đảo loạn rối tinh rối mù.

Thương Long có vẻ có chút mỏi mệt, nhưng chiến ý không giảm mảy may, càng thêm mãnh liệt, quanh thân nổi lên dòng nước mây mù, gào rống một tiếng tiếp tục triền đấu ở cùng nhau.

Đan Hằng động lên kia một khắc ngạc nhiên phát hiện thân thể uyển chuyển nhẹ nhàng rất nhiều, trước không nói bị trị liệu miệng vết thương, tốc độ cùng phản ứng đều đề cao rất nhiều, đối với cầm minh bí thuật vận dụng cũng tựa hồ ẩn ẩn thượng một cái bậc thang.

Tỷ như hiện tại, thích ứng đối phương công kích sau, tìm một cái thích hợp khe hở, trong chớp mắt liền vọt tới Ẩm Nguyệt Quân trước mặt.

[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ