Yokohama.
Một chỗ trồng cây phong công viên nhỏ.
Màu đỏ lá phong bị gió xoáy lên, kèm theo mũi thương kỳ diệu vận luật trên không trung bồi hồi, kèm theo âm thanh phá không, sau một lát lại lâng lâng rơi xuống. Lấy Đan Hằng làm trung tâm, tạo thành một mảnh kỳ diệu khu vực chân không.
Có người đi đường đi ngang qua, không khỏi dừng lại ngừng chân, đến cùng là cảnh đẹp vẫn là người càng đẹp hơn, nghĩ nửa ngày chỉ có thể yên lặng vỗ tay, tiện thể yên lặng lấy điện thoại cầm tay ra xa xa chụp mấy bức lưu niệm.
Liền...... Rất đột nhiên nhìn thấy thần tiên, muốn đi lên bắt chuyện, nhưng mà không dám.
Rất nhiều năm sau, hắn đều sẽ nhớ kỹ cái này kinh hồng một màn, đồng thời hối hận chính mình lúc ấy khiếp đảm.Kích vân nhẹ nhàng tiếp nhận một mảnh lá phong, sau đó bị chủ nhân của hắn vê trong tay, Đan Hằng không nghĩ tới thế giới này còn có cây phong tồn tại, thế giới bất đồng rồi, nhưng vẫn có thật nhiều chỗ tương đồng.
Thừa dịp sáng sớm đi ra rèn luyện một chút, tâm tình phiền não ngược lại là tốt lên rất nhiều. Nghĩ như vậy, hắn thở phào một cái, đem tầm mắt chuyển hướng ở một bên ba ba ba vỗ tay người nào đó.
Đối phương nhìn hắn rất lâu.
"Đan Hằng, không nghĩ tới trùng hợp như vậy a." Dazai Osamu quen thuộc lên tiếng chào, nhìn thái độ, không biết còn tưởng rằng bọn hắn là bạn cũ lâu năm.
Đan Hằng không cảm thấy sẽ trùng hợp như vậy, nhưng vẫn là gật đầu một cái: "Ngươi hảo."
Một bên Odasaku nên trợ ngược lại là nhãn tình sáng lên. Hắn đang suy tư, đẹp như vậy một màn hoàn toàn có thể coi như tiểu thuyết tài liệu viết vào, nhưng lại có chút do dự, như thế nào bút pháp mới có thể miêu tả như thế một màn.Một người vậy mà có thể cùng cái này màu đỏ lá phong như thế hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh.
Nghĩ như vậy, Odasaku lên tiếng chào: "Tâm tình của ngươi giống như không phải rất tốt."
Không có lý do gì, trực giác của hắn là như thế nói cho hắn biết.
Dazai Osamu nhanh chóng dùng cùi chỏ thọc một chút Odasaku, "Odasaku, không có ai giống như ngươi chào hỏi."
"Xin lỗi." Odasaku nên trợ thành khẩn nói xin lỗi, "Ta có chút đột ngột ."
"Cái này không có gì." Đan Hằng chuyển tay thu hồi Kích vân, tròng mắt màu xanh bên trong hiện ra một chút bất đắc dĩ, "Ngươi nói đúng, tâm tình của ta quả thật có chút kém."Hắn biểu hiện thì ra là thế rõ ràng sao, dễ dàng như vậy liền bị phát hiện.
Dazai Osamu chỉ có thể khẽ thở dài một cái: "Xem ra chúng ta tới không đúng lúc."
Mặc dù nói như vậy lấy, có thể nói xong liền mong đợi nhìn đối phương biểu hiện ra ý đồ có chút quá mức rõ ràng.
Đan Hằng: "......"
Odasaku nên trợ hắn không biết, nhưng mà một người khác tìm hắn tuyệt đối là có chuyện gì , còn kém đem hỏi mau ta viết ở trên mặt.
Đan Hằng cuối cùng vẫn là chịu không được loại này ánh mắt mong đợi: "Ngươi tìm ta là có chuyện gì không?"
"Cái này sao......" Dazai Osamu vỗ một cái thật mạnh Odasaku phía sau lưng, chụp cái sau một cái lảo đảo, "Kỳ thực còn có chút ngượng ngùng nói ra miệng, bất quá Đan Hằng ngươi tất nhiên hỏi vậy ta liền nói thẳng."
Odasaku miễn cưỡng ổn định thân hình, Dazai có chút kỳ quái, sáng sớm liền kéo hắn đi ra tản bộ, không đi thường đi bờ sông ngược lại tới cái này công viên nhỏ, kết quả lại vừa lúc gặp Đan Hằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng HSR ] khai thác giả ở Yokohama khai thác chi lữ
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8489084 Tác giả: Minh tân Như thế nào bắt giữ một con tiểu racoon, một cái thùng rác có thể Đây là Tiên Chu thường thường vô kỳ một ngày. Hút lưu tiên nhân vui sướng trà, ở nào đó chỗ ngoặt nháy mắt, C...