Warning🔞
Read at your own risk!"Aahhhh!" Daing ni Rannasha at napakapit sa isang braso ni Khaki.
Khaki's two fingers gently caressed Rannasha's clitoris. Khaki inserted two of his fingers inside Rannasha. Inilalabasa-masok ni Khaki ang kanyang daliri sa loob ni Rannasha.
"Damn! You're so tight, baby." Bigkas ni Khaki at mas lalong binilisan ang paghagod ng daliri sa pagkababae ni Rannasha.
Sinubo muli ni Khaki ang isang dibdib ni Rannasha at nilaro ng dulo ng kanyang dila ang utong ni Rannasha. Khaki licked Rannasha's nipple and sucked.
May kung anong nabubuhay na matinding sensasyon sa kanyang kaselanan. "Ummmm! S-stop! Aahhh! P-please! Oohhh! Khaki!" Daing ni Rannasha at pilit na nilalabanan ang nararamdaman ng kaselanan. Gusto niyang patigilin si Khaki sa ginagawa nito. Para na siyang mababaliw dahil sa kakaibang sarap na nararamdaman ng kanyang pagkababae.
"We have started it. So don't stop me."
Wika ni Khaki at nagpatuloy sa ginagawa. "Oohhhh! I feel something in- aahhhh!" Hindi may ituloy ni Rannasha ang sasabihin dahil puro ungol ang lumalabas sa bibig niya.
"Ohhhh ! Shit ! Ugh!" Halos tumirik ang mga mata ni Rannasha ng marating ang rurok ng langit. Hindi pa nakakabawi si Rannasha ng dilaan ni Khaki ang kanyang kaselanan. Napa arko ang baywang ni Rannasha ng maramdaman niya ang mainit na dila ni Khaki.
Khaki licked and sucked Rannasha's clitoris.
"Damn! This was beautiful, and juicy cunt! Ang sarap mo, baby!" Pilyong ngiti na sabi ni Khaki.
Nag init ang buong mukha ni Rannasha ng dilaan pa ni Khaki ang daliri nitong ipinasok nito sa kanya.
Napa-isip tuloy si Rannasha na baka may ibang babaeng nakatalik si Khaki noong, habang wala siya. Para kasing may karanasan na ito base sa ginawa nitong pagpapaligaya sa kanya.
"Don't look at me like that. I only did that to you. And I will do that to you again and again." Tila naman na basa ni Khaki ang nasa isip ni Rannasha.
Lihim naman na napingiti si Rannasha dahil sa sinabi ng lalaki.
"Now, can we continue the game? I'm not done yet, the real game is just beginning." Aniya ni Khaki at hinubad ang suot nitong polo t-shirt. Napatitig si Rannasha sa nagyayabang na abs ni Khaki. Para siyang nakakita ng diyos sa sobrang perfect ng katawan nito. Kahit sinong babae ay maglalaway sa katawan ni Khaki. Kaya hindi niya masisisi si Fryne kung bakit baliw na baliw ito kay Khaki.
Isinunod ni Khaki ni-unbuckle ang kanyang sinturon sabay hubad ng baston slacks nito.
"Wait!" Pigil ni Rannasha sa lalaki ng akmang huhubarin ang boxer nito.
"Why, baby, is there a problem?"
Ilang beses napapalunok si Rannasha hindi paman niya nakikita ang nasa loob ng boxer ni Khaki ay kinakabahan na siya. Dahil sa pagiging pilya ni Rannasha ay mukhang mapapasubo siya ngayon.
"Pwedeng taympers muna." Sabi ni Rannasha.
"Walang taympers, taympers. Ihi lang ang pahinga mo." Nakangising wika ni Khaki at biglang hinubad ang suot nitong boxer kasama ang brief nito.
Nanlalaki ang mga mata ni Rannasha ng makita ang harapan ni Khaki.
"Oh My God!" Sigaw ni Rannasha at sabay takip ng dalawang mata gamit ang dalawang palad niya.
BINABASA MO ANG
Temptation of Rannasha
RomanceNoong bata pa si Rannasha, may kakaibang nararamdaman si Khaki sa kanya, at hindi niya ito maipaliwanag. Si Rannasha ay inampon ni Xyrish at Styles. Si Styles ay pinsan ni Khaki. Nang umalis si Rannasha para mag-aral sa America, nalungkot si Khaki...