Warning 🔞"Hmnp!"
Daing ni Rannasha at pilit na kumakawala sa mabalasik ng halik ni Khaki. Halos kapusin na si Rannasha sa paghinga para siyang mauubusan ng oxygen sa katawan.
Hindi masyadong makakilos si Rannasha dahil ang dalawang braso ni Khaki ay nakayakap sa katawan nya. Damang-dama ng babae ang mainit na bisig ng lalaki, dahilan upang mabuhay ang init sa katawan ni Rannasha.
Hindi namalayan ni Rannasha ang kanyang sarili na tinugunan na pala niya ang mapusok na halik ni Khaki.
Napahawak siya sa magkabilang braso ng lalaki. Ilang sigundong paghahalikan ay huminto si Khaki at humiwalay sa labi ni Rannasha.
Nagtatakang tumingin si Rannasha sa mata ni Khaki. Parang nakaramdam siya ng pagkadismaya.
"Sorry if I kissed you."
"I can't help myself."
"I can't sleep tonight."
"Hangga’t hindi kita nahahalikan."
"Rannasha. . ."
Natulala si Rannasha at ilang beses kumurap dahil sa tinuran ni Khaki.
"Pero dahil nahalikan na kita. Tiyak na mahimbing ang tulog ko."
"Your lips are tasty baby."
Ngumisi si Khaki bago tumalikod ay pinisil n'ya muna ang baba ni Rannasha at kumindat pa bago tuluyan lumabas sa storage room.
Naiwang nakatulala si Rannasha sa kawalan bago matauhan.
"Hindi ito puwede. Matapos n'ya akong halikan, iiwan niya lang ako ng ganito. Shit. Binitin niya ako."
Turan ni Rannasha at tumingin sa pinto na pinag labasan ni Khaki.
Tahimik na ang malalim na gabi mahimbing ng natutulog ang bawat taong nasa mansion.
Bumukas ng dahan-dahan ang pinto ng kwartong tinutuluyan ni Khaki.
Marahang nag lakad palapit sa kama ang babae at sumampa roon. Bahagyang umuga ang kama ng gumapang si Rannasha. Walang sinayang na oras si Rannasha at sinunggaban ng halik sa labi si Khaki.
Nung una ay akala ni Khaki ay isang panaginip lamang, napa-unggol pa siya at sinambit ng kanyang isip ang pangalan ni Rannasha.
Tinugunan ni Khaki ang mabalasik na halik ni Rannasha. Hinawakan niya ang likod ng ulo ni Rannasha at mas lalong diniin ang labi niya sa labi ng babae.
Napamulat na lamang ng mata si Khaki ng maramdaman niyang bahagyang kinagat ni Rannasha ang ibabang labi niya.
"Damn. This is not a dream."
Mahinang anas ni Khaki at gulat na nakatitig sa mukha ni Rannasha.
"Wh-what are you doing here?"
Namamaos na tinig ni Khaki na
nakapag dagdag ng kagwapohan ng lalaki."Binitin mo ako kanina, ngayon natin ituloy."
Maiyag na sabi ni Rannasha at ngumisi nasamyo ni Khaki ang hininga ni Rannasha amoy alak ang babae.
"Wait, Is she drunk?"
Aniya ni Khaki sa isip niya, ngayon lang din niya nalasahan sa kanyang labi ang lasa ng laway ni Rannasha.
"Are you drunk? Rannasha?"
"No, nakainom lang. Hindi ko kayang gawin ang bagay na ito kung hindi ako nakainom. Minsan talaga nakakapag palakas ng loob ang alak."
BINABASA MO ANG
Temptation of Rannasha
RomanceNoong bata pa si Rannasha, may kakaibang nararamdaman si Khaki sa kanya, at hindi niya ito maipaliwanag. Si Rannasha ay inampon ni Xyrish at Styles. Si Styles ay pinsan ni Khaki. Nang umalis si Rannasha para mag-aral sa America, nalungkot si Khaki...