Chapter 24

200 14 4
                                    

Warning 🔞

Sandaling nakawala si Rannasha sa mainit na halik ni Khaki.

"Teka nga, sandali lang. Paano ka nakapasok dito? ang alam ko ni-lock ko ang pinto bago ako matulog."

"Madali lang. Gumamit ako ng susi. And you forgot? I am the owner of this house." Simpleng sagot ni Khaki.

Natameme si Rannasha. Oo nga pala, ang tanga mo girl. Sambit ni Rannasha sa isip.

"Do you have any questions?"

Dahan-dahan umiling si Rannasha at kinagat ang ibabang labi.

Muling siniil ni Khaki si Rannasha ng mainit na halik.

"Te-teka lang. Hindi pa magaling ang sugat mo baka dumugo. " sabi ni Rannasha sa kalagitnaan ng paghalik ni Khaki sa kanya.





"Okay lang dumugo ang sugat ko. Huwag lang sumakit puson ko. Ayoko mabitin, baby." Malanding sabi ni Khaki at mas lalong diniin ang labi n'ya kay Rannasha.

Dumaosdo ang labi ni Khaki sa panga ni Rannasha, pababa sa leeg ng dalaga.

"Damn, I truly miss your soft skin. Good to lick and suck." Parang nahihibang na sabi ni Khaki. Masuyo ang bawat dampi ng labi ni Khaki sa balat ni Rannasha.

Nagulat si Rannasha ng biglang punitin ni Khaki ang suot niyang night dress. "Hoy baliw ka. Bakit mo pinunit ang damit ko."


"Sorry baby. I was just excited. Papalitan ko na lang." Gumapang ang kamay ni Khaki patungo sa likod ni Rannasha at marahang hinaplos- haplos ang makinis na likod ni Rannasha.

"Damn. It's so beautiful. I want to suck and lick your pinkish nipples."


"Uhmn!"

Daing ni Rannasha ng lamasin ni Khaki ang isang suso niya. Nakagat niya ang ibabang labi ng sipsipin ni Khaki ang isang suso niya.

"Ohhh... Baby." Muling daing ni Rannasha ng dilaan ni Khaki ang nipple niya at muling sipsipin. Iyan pa lamang ang ginagawa sa kanya ni Khaki pero pakiramdam niya umabot na siya sa alapaap.

Nang magsawa si Khaki sa dibdib ni Rannasha ay dumaosdos ang labi niya pababa sa patag na tiyan ni Rannasha.

Napasinghap si Rannasha ng hilahin pababa ni Khaki ang suot niyang panty. Matagumpay iyon nahubad ni Khaki. Agad nakaramdam ng hiya si Rannasha kaya kinipot niya ang dalawang hita n'ya.


"Please don't hide. I want to see your beautiful p**ssy." Wika ni Khaki at siya na mismo ang nag hiwalay ng dalawang hita ni Rannasha.


Ngumisi si Khaki ng masilayan iyon. Habang si Rannasha ay nag-iinit ang pisngi at pulang-pula. Buti na lang ay patay ang ilaw at tanging malamlam na lampshade ang ilaw sa buong silid.









Bakit ganiyan siya makatitig sa pechay ko. Anong plano niya titigan lang hanggang umaga daig nya pa ang namatanda.

Sa isip-isip ni Rannasha dahil parang na engkanto si Khaki.

"Get ready, baby. Because I will take you to heaven." Nakangising sabi ni Khaki at sinungaban ang pagkababae ni Rannasha.

Nahigit ni Rannasha ang kanyang hininga ng lumapat ang mainit na dila ni Khaki.

"Ohhh. . . Khaki."

"Ugh! F--ck this beautiful pink p*ssy. Ang sarap dilaan." Malaswang sabi ni Khaki habang dinidilaan ang pagkababae ni Rannasha.



Bumilis ang ang pag galaw ng dila ni Khaki. Tinamaan ang sintro ng pagkababae ni Rannasha at napakasarap iyon sa kanyang pakiramdam. Parang kinikiliti ang kanyang pagkababae lalo na kapag tinatamaan ng dila ang maliit na butil sa kanyang kaselanan.


Temptation of Rannasha Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon