Chapter 19

682 47 10
                                    

Bianca's POV

Nalaman kong pare-pareho ang nangyari sameng lima. Sinabi rin namin sa YOLO ang plano namin. Don't worry guys, makikipaglaban kami sa mapayapang paraan. Lalaban kami ng patas. You'll know ang mga plano namin later ;)

Kasalukuyang sinadya naming YOLO at FAB5 ang pumasok ng maaga. Parte ito ng plano namin. Nasa room kami at konti pa lang ang tao sa room. Puro mga early birds ehh. Pero anyways sinimulan na namin ang unang plano. Naglabas ako ng maliit na papel at sinimulan kong isulat ang mga ito:

Have a good day sweeties :* dagdagan natin ang pampasaya sa araw niyo xx
                                                                                   - :)

Yan ang mga isinulat ko pero syempre binago ko ang sulat ko. At tumingin ako sa paligid-- sa loob ng room, sa labas ng room even sa likod ko at harap ay tinignan ko. Wala. Clear siya. So nilagay ko na siya sa upuan ni Rima.

While waiting na dumating sila, YOLO reminded us na wag gagawa ng bagay na maaaring umabot daw sa guidance. We said yes. Nasa matino pa kaming pag-iisip para gumawa ng bagay na ikapapahamak namin.

As usual, pagpasok nila puro hawak ay lipstick, yung isa magazine, yung isa salamin at kung ano ano pang make-up. Kinilabutan agad ako ng makita kong naglagay ng lipstick si Rima. Kapal kase ng nguso. Hinintay na lang namin na pumunta sila sa upuan nila.

Nung nakapunta na sila tumingin kami sa ibang direksyon para kunyari wala kaming alam. Success naman dahil narinig kong sabi ni Rima medyo creepy daw she don't want to go to school na daw. So conyo kadiri.

My Dream Guy (A BiGuel fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon