Buổi trưa cũng đến, Park Ruhan, Park Jaehyuk mỗi người một tay kéo con vịt vàng đang xụ mặt kia xuống căng tin, Son Siwoo đi đằng sau thì cười như được mùa.
Vừa đặt chân vào căng tin thì đã thấy một bàn tụ tập rất đông người, hầu như toàn là con gái.
Choi Wooje nhăn mặt, muốn vùng ra với ý định chuồn về lớp, nhưng Park Ruhan và Park Jaehyuk giữ chặt quá, nên ý định bất thành.
"Wooje à, đằng này."
Giọng Minseok vang vọng đâu đây, chắc không phải ở trong cái tụm đó đâu ha ?
"Wooje à ~!"
Chuẩn cmnr
"Tao về lớp, tao phải về lớp."
"Từ từ, thằng này, đừng giãy nữa."
Park Jaehyuk khó khăn giữ đứa bạn mình lại.
"Thằng này lại giở chứng gì đây."
"Em Choi nhà bạn ngại người mà, bạn nhìn xem, ở đây ngộp còn hơn cả chữ ngộp nữa."
Đừng thắc mắc vì sao đám con gái lại túm tụm ở đây. Một người là Eom SeongHyun, đội trưởng đội bóng rổ gương mặt đẹp trai nụ cười toả nắng. Một người là Moon HyeonJoon, hiện là ngôi sao bóng rổ của trường với body chuẩn đét, cuối cùng là Jeong Jihoon, đàn anh khối 12 cao 1m85 cùng khuôn mặt đẹp trai không góc chết. Đám con gái không tíu tít ở đây mới là lạ.
Đàn anh Jeong nghe thấy lời Minhyung nói, liền bật mode đáng sợ.
"Mấy người cũng rảnh quá nhỉ ? Ăn no rồi thì không để người khác ăn nữa à ?"
"Biến đi khi tôi còn nói chuyện tử tế."
Anh vừa nói vừa bồi thêm ánh mắt sắc lạnh.
Đám con gái rén liền, giải tán hết. Tụi nó không muốn chọc vào người từng là đầu gấu đâu.
"Được rồi đó, gọi bạn em lại đây đi."
"Cảm ơn anh."
Minseok rời chỗ chạy lại phía Wooje.
"Mày ngày nào cũng thấy nhoi nhoi mà nay được việc ghê nhỉ."
"Tao ghét mùi nước hoa của mấy đứa đó, viêm hết mũi tao."
"Anh Jeong chỉ ngửi được mùi của alpaca nào đó thôi."
"Mày đúng là em anh Minhyung à."
Đám Minseok cuối cùng cũng kéo được Wooje tới. Làm xong thủ tục chào hỏi, mấy đứa bây giờ mới đùn đẩy nhau xem ai là người đi lấy đồ ăn.
"Minseokie à bạn muốn ăn gì ? Hôm nay có cơm cà ri, xúc xích xào rau củ, rau xào cay và thịt rim cay đấy."
"Mày nằm vùng ở căng tin luôn hay gì."
"Chính nó đó anh, các cô nhà bếp quý em lắm, ngày nào có món ngon đều thông báo em đầu tiên."
"Đúng là bộ trưởng bộ ngoại giao."
"Vậy cho tớ cơm cà ri."
"Oke ~"
"Mày ăn gì Wooje ?"
"Gì cũng được."
"Lại câu đấy, tao đi lấy về mà không ăn thì chetme mày với tao."
Sau một hồi thì những người được phân công đi lấy cơm là Park Ruhan, Park Jaehyuk, Eom SeongHyun, Jeong Jihoon, còn ông thần Lee Minhyung là tự xung phong đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Không Thích Anh Nữa Đâu
FanfictionĐội phó đội bóng rổ: Moon Hyeonjoon Thủ khoa đầu vào khối 10: Choi Wooje