Chết rồi, em không xong rồi.
Em đã cảm nhận được hơi thở của mình nóng dần lên. Ấy vậy mà em lại chẳng thèm để ý, còn xung phong làm người chạy đầu tiên và được cô Kang chấp thuận.
Vừa chạy được vài mét, em đã cảm thấy không ổn.
"Huh..? Chóng mặt quá.."
"Mình ốm rồi sao ? Phát sốt ư ?"
"Vẫn còn nữa vòng sân lận đấy.."
Em đã chạy được một nửa vòng sân, cũng có nghĩa là đã đi xa khỏi tầm mắt của Ruhan và mọi người trong lớp. Nên không ai có thể biết tình trạng của em hiện giờ.
Thế nhưng, ở hướng ngược lại thì khác.
"Nhóc con phát sốt rồi ??"
Moon HyeonJoon tròn mắt nhìn em, đang định chạy đến thì bị lão Song gọi lên làm mẫu.
Hắn không thể làm trái. Nếu hắn làm phật ý lão dù chỉ một chút, hắn sẽ có nguy cơ bị loại khỏi đội bóng của trường, dù hắn đã dành được bao nhiêu giải thưởng đi nữa.
"Mình.. chịu không nổi nữa rồi.."
Mắt em mờ dần, hình ảnh cuối cùng trước khi em lim đi là gương mặt hốt hoảng của hắn. Em ngã xuống ngay trước mặt Moon HyeonJoon.
__________"Được rồi, về lớp đi. Mày là đứa thuyết trình đấy."
"Nhưng mà Wooje.."
"Cô y tế đã cho uống thuốc hạ sốt rồi, ngủ một giấc dậy là ổn ngay thôi."
Minseok hơi do dự, anh muốn ở lại với Wooje cơ.
"Minhyung à, người yêu mày không về là nhóm mình không có điểm đâu."
"Minseokie ngoan, ở đây có cô y tế, còn có thằng này nữa nên là không sao đâu, về nhé ?"
"Ừm.."
Hắn nhìn sang Ruhan cũng đang lo lắng không thôi.
"Em là bạn cùng lớp của Wooje nhỉ ?"
Cậu gật đầu.
"Em cũng về lớp đi, ghi chép lại kiến thức quan trọng cho bạn. Tiết sau Wooje không học được."
"Anh sẽ ở lại đây cho, em chắc là làm được đúng không ?"
"..Vâng."
____________________Bình chọn trên 40 mới ra chap, chỉ mất một giây để bình chọn, hãy bình chọn để tui có động lực 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Không Thích Anh Nữa Đâu
FanficĐội phó đội bóng rổ: Moon Hyeonjoon Thủ khoa đầu vào khối 10: Choi Wooje