Trốn Tiết

1.5K 154 2
                                    

Em nằm xuống, kéo chăn lên gần như hết mặt. Hắn vừa bẹo má em đấy ư ? Ngoài mẹ và hai bà ra chưa từng có ai bẹo má em tự nhiên như thế, kể cả anh Minseok. Tên người xấu này sao mà lộng hành quá !

Cạch !

Tiếng mở cửa làm em giật mình.

"Wooje ?"

"Anh Wangho..?"

Em nhanh chóng ngồi thẳng dậy.

"Em bị làm sao à ?"

"Anh bị làm sao ạ ?"

Cả hai ngơ ra nhìn nhau rồi bật cười.

"Anh là người hỏi trước."

"Lúc học thể dục em phát sốt nên mới vào đây ạ."

"Thật ư ? Em không sao chứ ??"

Vừa hỏi Wangho vừa nhanh tiến đến kiểm tra em. Lạ thật, không có cảm giác nóng rát như khi Moon HyeonJoon chạm vào, bàn tay Wangho man mát làm nơi được sờ vào rất dễ chịu.

"Em đỡ hơn rồi ạ, còn anh Wangho sao lại đến đây ạ ?"

"Anh trốn tiết."

"A ?"

Em đơ ra, đây là câu trả lời em không thể ngờ tới.

"Hừm. Giường bên kia nhìn lạnh lẽo quá nhỉ. Anh sẽ nằm với Wooje vậy."

Nói rồi anh vén chăn, chui tọt lên giường nằm cạnh em.

Han Wangho vẫn luôn tư nhiên như thế với người quen. Không phải anh dễ dãi đâu, anh rất nhạy cảm. Anh biết ai có ý tốt, ý xấu với mình chỉ qua vài lần tiếp xúc. Vậy nên anh mới tự nhiên với Wooje như thế.

"Sao.. anh lại trốn tiết ạ ?"

Em dè dặt hỏi anh, còn rất để ý đến biểu cảm của anh. Em không hiểu một á khoa như anh vì sao lại trốn tiết.

"Tiết này là tiết của Lee Sanghyeok."

Khi cái tên Lee Sanghyeok vang lên, hình ảnh người thầy nghiêm khắc, giọng trầm ổn, gương mặt luôn giữ nguyên một nét hiện ra trong đầu em.

Nhưng em chắc chắn đó không phải là lý do để người anh đang nằm trước mặt em này trốn tiết.

Wangho không nhìn cũng biết em đang thắc mắc điều gì. Anh cũng muốn trải lòng lắm, nhưng em không hỏi. Và nếu em không hỏi thì anh sẽ không trả lời.
__________

"Wangho đâu rồi ?"

Không một ai dám trả lời, vì người đang hỏi là quỷ v- người thầy nghiêm khắc Lee Sanghyeok.

Lúc thầy ta không đứng lớp thì thầy ta ôn hoà và tốt bụng lắm. Nhưng một khi thầy ta đã đứng lớp thì chính là quỷ vương thật sự.

"Dạ.. bạn Wangho có hơi chóng mặt nên bạn ấy xin xuống phòng y tế ạ.."

Lee Sanghyeok khẽ thở dài. Chỉ là khẽ thôi, nhưng mà cả lớp này ai cũng nghe thấy. Rất nhanh thầy ta đã quay về dáng vẻ nghiêm túc của mình.

"Ban cán sự lên phát đề ôn tập."

"Mỗi bạn sẽ có 34 đề để ôn tập, trong có 12 đề là đề nâng cao. Đề nâng cao thì các em làm khoảng 6 đề thôi cũng được, mà làm hết thì càng tốt."

"34 đề này các em sẽ làm trong hai tiết tự học buổi tối, sáng mai tôi sẽ thu đề."

"Lớp trưởng nhớ đưa cho bạn Wangho."

"Vâng ạ.."

Dù không biểu hiện gì, nhưng cả lớp ai ai cũng đang than thân trách Han Wangho.

"Mày hại bọn này rồi Wangho ơi !!"

____________________

Chỉ mất một giây để bình chọn, hãy bình chọn để tui có động lực 🌟

Em Không Thích Anh Nữa ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ