Bắt Cóc

1.2K 130 6
                                    

Kết quả của vụ hội đồng là nạn nhân bị xước một vết trên mặt dài khoảng 5cm. Còn những hung thủ thì nằm vật ra, thở như chưa từng được thở.

"Em sai rồi, em không dám nữa, mấy anh tha em."

"Đánh nó còn mệt hơn tập bóng nữa.."

Đầu têu Eom Seonghyeon phát biểu.

"Nói chứ Heo Su à, phải tuyển thêm quản lý thật đấy. Mày cũng năm 3 rồi còn gì."

Kwanghee chống tay ngồi dậy, nghiêm túc nói.

"Ừ, sau chuyến này thì tao cũng nghĩ thế."

"Và tao đã nhắm được một em bé rất có tiềm năng."

"Wooje ?"

Moon Hyeonjoon buột miệng. Hình như nhắc đến em bé hắn chỉ nghĩ đến em thôi thì phải.

"Đúng ! Em bé họ Choi nhà Minseok."

"Wooje hướng nội, nhắm mời vào được không đó ?" Kwanghee nhướng mày nghi hoặc.

"Hướng nội thường không thích đến nơi đông người. Mà mỗi khi đội mình thi đấu thì người cổ vũ đến đông như kiến ấy. Nên xác xuất thành công là 0,01% anh ạ."

Heo Su chưa tính đến khoản này, lỡ như em từ chối thật thì Heo Su cũng không biết phải làm sao. Nghĩ đến đây, anh chán nản nằm ườn ra sàn.

"Cứ viết thông báo rồi dán lên bản tin trường đã. Nếu em ấy không làm thì còn người khác đến ứng."

"Ò.."
__________

"Tụi mày.. có nhất thiết phải như thế này không ??"

Siwoo bây giờ giống như một cái cây, cam chịu cho ba con Koala bám vào.

"Có."

Ba tiếng có đồng thanh vang lên càng làm Siwoo thêm bất lực. Tay phải Jaehyuk, tay trái Ruhan, sau lưng còn thêm một Wooje ôm lấy eo cậu không rời. Ai cứu cái thân của Siwoo với !

Vừa nghĩ, lưng cậu bỗng giảm lực. Cậu quay ngoắt ra sau, trố mắt khi thấy Wooje bị nhấc bổng.

"Anh xin Wooje nhé."

Moon Hyeonjoon ló mặt ra, song mang em đi mất.

"Wooje.. bị bắt cóc kìa."

"Wooje bị bắt cóc kìa ! Tụi mày đi lấy nó lại đi sao cứ bám tao mãi thế ?!
____________________

Chỉ mất một giây để bình chọn, hãy bình chọn để tui có động lực 🌟

Người người nhà nhà đang đua nhau đi chơi ở Bê Thư Nam. Khi nào mí người mới theo trend đây 😔

Hai kiểu bắt cóc em của Moon Hyeonjoon 😉

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai kiểu bắt cóc em của Moon Hyeonjoon 😉

Em Không Thích Anh Nữa ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ