Chẳng mấy chốc đã đến vòng loại trực tiếp, đội bóng rổ cũng vì vậy mà lịch luyện tập dày hơn. Nhất là đội trưởng Eom, đội phó Moon và các tay chủ chốt trong đội hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi.
Píp !
"Đội một chiến thắng."
"A.. lại nữa."
"Sao các anh cứ về một đội hoài thế ? Đổi qua đổi lại đi chứ !"
Kim - bất bình - Jeonghyeon lên tiếng. Nhìn đội một kìa, đội trưởng Eom Sunghyun, đội phó Moon HyeonJoon, còn có người quyền lực nhất đội Kim Kwanghee. Thế này thì ai mà địch lại được ??
"Tưởng chú mày muốn bứt tốc ?"
"Thì ít nhất một trong ba anh phải sang đây chứ, tụi em đều là năm nhất mà."
"Đến giờ ăn rồi mấy chàng tuyển thủ hay tị nạnh nhau ơi."
"Á, ak Jihoon mang đồ ăn đến !"
Kim - ham ăn - Jeonghyeon thấy có người mang đồ ăn đến là liền sang mắt, quên luôn chuyện thắng thua.
Theo sau Jihoon là nhiều gương mặt quen thuộc. Biết bạn mình tập luyện mệt mỏi nên đến đây ăn cùng bạn luôn, tốt chưa.
"Tốt vcl, dân tập gym cả mà cho ăn gà rán ??"
"Mua rồi thì ăn đi, lắm mồm quá."
Jihoon nhét miếng gà vào miệng Kwanghee.
"Vì sao tập gym lại không được ăn gà rán ạ ?"
"Ăn ức gà luộc thì được, gà rán dầu mỡ, ăn nhiều phì lên là pt đấm cho đấy."
Em vốn lí nhí hỏi Minseok, không biết làm sao hắn nghe được mà trả lời em luôn.
"Ồ.."
Em nhìn xuống thân mình rồi nhìn miếng gà đang cầm trên tay. Em bỏ miếng gà xuống, chuyển sang món củ cải muối bên cạnh.
Moon HyeonJoon thấy thế thì nhìn em. Hỏi:
"Nhóc con, em tập gym đấy à ?"
Tay hắn cầm lên một miếng gà, xé ra.
"Không ạ."
"Vậy thì ăn gà đi."
Hắn đút cho em miếng gà hắn tự xé, em cũng há miệng theo phản xạ tự nhiên.
"Không ăn là tốn tiền anh Jeong, anh Jeong đấm đấy."
Ak Jeong nghe thấy thế thì liền bụp một phát lên đầu Moon HyeonJoon.
"Anh đánh nó chứ không đánh em đâu."
Xong quay lại ăn tiếp.
"Anh, anh đút em nữa, em cũng muốn được anh đút."
"Đéo."
"Tại sao ?? Anh đút bạn Wooje ăn được mà không đút em được ?"
"Tại Wooje dễ thương còn mày thì dễ đánh."
"Đồ tiêu chuẩn kép !"
"Cái đó anh công nhận với HyeonJoon, Wooje không chỉ dễ thương mà còn mềm nữa."
"Á ! Ai cho anh ôm Wooje nhà em ??"
"Anh thích thì ôm đấy, làm gì được nhau nào ~ ?"
Wangho còn làm mặt xấu để trêu Minseok.
"Anh, bạn nhà em cắn anh đấy."
"Trẻ trâu."
"Tao cho mày dẹp lép luôn đấy thằng Panghee kia."
Mọi người trò chuyện quên trời quên đất, quên luôn cả em Wooje. Nên không hề biết mặt em đã đỏ từ bao giờ.
____________________Chỉ mất một giây để bình chọn, hãy bình chọn để tui có động lực 🌟
Xong hai chap.
Cấp cứu, bình chọn tụt dốc quá 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Không Thích Anh Nữa Đâu
أدب الهواةĐội phó đội bóng rổ: Moon Hyeonjoon Thủ khoa đầu vào khối 10: Choi Wooje