Chuyện Chàng Chuyện Nàng

1.3K 150 1
                                    

Lúc này, trên sân thượng. Hai bóng người một lớn một nhỏ đang dựa vào nhau mà nghỉ ngơi. Người lớn hơn còn hiên ngang chiếm hết tiện nghi của người nhỏ hơn.

"Này, vai tao sắp lệch rồi đấy."

"Đầu tao cũng sắp bẹp rồi."

"Thế tao khỏi dựa nữa."

Siwoo vùng vằng tách ra khỏi Jaehyuk, làm nó phải lật đật đổi tư thế rồi xin lỗi để cậu dựa vào.

"Đừng giận nữa, tao sai rồi."

"Mấy hôm nay mày làm sao đấy Park Jaehyuk, có chuyện gì à ?"

"Không có gì, chỉ là hơi mệt thôi. Công chúa đừng lo lắng."
__________

"Du học ? Không phải quá sớm sao bố ??"

"Không hề, hai năm là ngắn chứ không dài đâu. Con cứ chuẩn bị dần đi là vừa."

Park Jaehyuk im bặt, nắm chặt tay. Nó vốn không muốn đi du học di hiếc gì hết. Nó chỉ muốn ở lại đây làm việc, ở lại với bạn bè, với công chúa của nó thôi.

"Ở đây cũng có trường đại học top đầu mà.. sao cứ nhất thiết phải đi du học thế ạ..?"

"Con kh-"

Chát !

Bố Park biết nó định nói gì, liền giáng cho nó một tát khiến nó đờ ra.

"... Con không muốn đi du học."

Chát !

"Bố có đánh bao nhiêu lần thì cũng vậy thôi, con sẽ không đi du học."

"Mày cho rằng mày lớn rồi, đủ lông đủ cánh rồi nên không coi tao ra gì nữa đúng không ?!"

"Con đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này khi bố đề cập đến nó hồi lớp 8. Dù bố có cấm túc con, đánh con suýt què như lúc nhỏ.."

"Thì quyết định của con vẫn không thay đổi. Con không đi du học."

Ánh mắt kiên định của nó nói lên tất cả. Ánh mắt ấy làm người trước mặt gai mắt, nhưng không thể làm gì ngoài tức giận.

"Mày..!!"

"Trễ rồi, con đi học đây ạ."
__________

"Công chúa, đầu mày cứng quá."

"Cút mẹ mày đi."

Jaehyuk cười cười, xoay người gối đầu lên đùi cậu.

"Thế này thoải mái hơn."

"Tao dựa vào đâu ??"

"Chiều Jaehyuk tí đi mà ~"

"Hừ !"

Siwoo vò đầu nó, như thể muốn vặt trụi hết tóc nó ra.

"Đau đấy công chúa-nim."

"Cấm gọi tao là công chúa."

Jaehyuk nhìn Siwoo đang xù lông nhím với mình, trong lòng rạo rực không thôi.

"Siwoo à.. giả sử thôi nhé.."

"Nếu sau này tao đi du học, không về với mày và hai đứa khi nữa.. mày có buồn không ?"

"Ai cho ?"

Nó ngơ ra rồi bật cười trước câu trả lời ngay tắp lự của công chúa.

"Phải rồi nhỉ, hoàng tử phải ở lại để bảo vệ công chúa chứ."

"..."

"Á đau đau ! Siwoo à đừng có bứt tóc mà..!"
____________________

Chỉ mất một giây để bình chọn, hãy bình chọn để tui có động lực 🌟

Em Không Thích Anh Nữa ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ