"Ya Choi Wooje ! Mày có biết bám lấy tao không hả ?! Nếu không bám thì ít nhất phải đi song song chứ !"
Park Ruhan em ta bắt đầu sấy, em ta sấy Wooje vì cái thói đi chậm, sấy Wooje vì ngốc nghếch không bám lấy mình hay người khác để khỏi bị lạc.
Em Wooje bị sấy cho khô cả người luôn.Trong nhóm bạn bốn người này có một câu nói. Nếu Park Ruhan sấy bạn, thì một là do bạn sai, hai là do bạn ngu, và ba là do bạn tụ họp cả hai điều trên.
Park Ruhan không bao giờ sai. Và đừng mong công cuộc sấy của em ta dừng lại khi bạn chưa tỉnh hay xin lỗi em ta."Chớp xin lỗi, lần sau chớp sẽ không như thế nữa. Chớp sẽ đi nhanh hơn và bám lấy Ruhan hoặc người khác người khác nếu không có Ruhan ở đó."
"Ruhan tha lỗi cho chớp."
Em cầm lấy cánh tay Ruhan mà đung đưa qua lại, hướng ánh mắt cực kỳ hối lỗi nhìn Ruhan.
"Hừ.. mày đấy."
"Muốn đánh cũng không được muốn mắng cũng không xong."
"Hì ~"
"Cầm lấy này."
Siwoo đưa cho em ly Hotchoco ấm nóng.
"Ấm ghê ~"
"Cái này là do anh đội trưởng mua đấy, lát lo mà trả tiền cho ảnh."
"Không cần đâu, anh là anh lớn mà lại thiếu quan sát, để lạc mất em Choi. Ly Hotchoco này là để tạ lỗi."
"Là e-"
"Đây ạ."
Ruhan lấy ra một ít tiền từ trong túi đưa cho Sunghyun.
"Vốn dĩ phải là anh Minseok trả tiền cho ly hotchoco này cơ."
"Nhưng anh ấy không có ở đây nên em sẽ trả thay anh ấy, em sẽ đòi anh ấy sau."
"...."
Anh nhìn cậu, cậu cũng nhìn anh.
Ruhan là một người cực kỳ sòng phẳng. Cậu nói cậu trả thì chắc chắn cậu sẽ trả.
Huống chi nhóm cậu với nhóm Sunghyun mới chỉ gặp có hai ba lần, không có anh Minseok thì cũng chỉ là người dưng."Được."
Sunghyun nhận lấy số tiền Ruhan đưa cho.
"Cũng muộn rồi, để tụi anh đưa mấy đứa về."
"Em cảm ơn, nhưng không cần đâu ạ, tụi em tự về được."
"Các anh cũng phải về chứ."
Ruhan lại một lần nữa từ chối Sunghyun.
"... Vậy thì mấy đứa về cẩn thận."
Với Ruhan là người dẫn đầu, đám em út dắt tay nhau rời đi.
"Bé Ruhan đó hình như không thích anh."
"Em không biết, đừng hỏi em."
____________________Bình chọn chỉ mất một giây, hãy bình chọn để tui có động lực 🌟
Chúc mừng năm mới các bạn đọc giả iu quý 🎉
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Không Thích Anh Nữa Đâu
FanfictionĐội phó đội bóng rổ: Moon Hyeonjoon Thủ khoa đầu vào khối 10: Choi Wooje