Cả hai đội giáp mặt, trông đội kia yếu thế vô cùng. Ai ai cũng biết đội nào nhỉnh hơn và có cơ hội thắng nhiều hơn.
"Cả hai đội nghe rõ, quyết định chọn sân sẽ dựa vào kết quả của trò tung đồng xu."
"Đội đỏ - LCK sẽ là mặt úp. Đội trắng - LPL sẽ là mặt ngửa."
"Khi tôi tung đồng xu lên và khi đồng xu chạm đất, ra mặt của đội nào thì đội đó sẽ được quyền chọn sân. Hai đội trưởng có đồng ý không ?"
"Đồng ý."
Hai đội trưởng trả lời.
Tinh !
Đồng xu được tung lên, xoay trên không vài vòng rồi đáp xuống.
"Đội LPL sẽ là đội chọn sân, xin mời."
"Chúng tôi chọn sân bên trái."
Đội trưởng LPL, TheShy dẫn đội về phần sân của mình, đợi tiếng còi của trọng tài để bắt đầu trận đấu.
PÍP !
Trận đấu bắt đầu, cứ ngỡ LPL sẽ là đội yếu thế hơn, nhưng khi tiếng còi vang lên, đội trưởng TheShy một loáng đã đến trước mặt Sunghyun, làm anh ngỡ ngàng. Rồi anh ta lại vòng ra sau anh, nhắm đến chỗ rổ mà lao tới.
"Nhanh quá nhỉ ?"
Vụt ! Moon HyeonJoon cướp bóng.
"Chết rồi ! Cậu ta đang đứng trước vạch 3, với kỹ thuật ném của cậu ta thì ..!"
"Ye-chan à !"
Muộn rồi, Moon HyeonJoon đã ném.
Thụp !
Píp !
"3 điểm cho LCK."
Mọi người ồ lên, màn khỏi đầu này đặc sắc quá rồi.
"Lợi hại ghê !"
Siwoo Ruhan mắt sáng như sao, miệng không ngừng phát ra từ ngữ khen ngợi.
"Uầy, lần đầu tiên em thấy cú ném đẹp vậy đó."
Park Jaehyuk cũng cảm thán không kém hai người kia.
"HyeonJoon được học bóng rổ từ nhỏ, nó cũng có đam mê nên rất chăm chỉ luyện tập. Nó là người đưa đội đến cúp vô địch liên trường năm ngoái đấy."
Cả 3 ồ lên.
Píp !
"Một điểm cho LPL."
"Ủa ?"
Cả đám nói chuyện quên mất cả trận đấu, nghe thấy LPL ghi bàn liền ngơ ra, trừ một người.
"Ai ghi bàn vậy ?"
"Cầu thủ số 8, tên Kanavi."
____________________
Vì nghệ danh được biết nhiều hơn nên LPL tui sẽ ghi bằng nghệ danh nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Không Thích Anh Nữa Đâu
FanficĐội phó đội bóng rổ: Moon Hyeonjoon Thủ khoa đầu vào khối 10: Choi Wooje