Choi Wooje sợ rất nhiều thứ. Sợ bóng tối, sợ tiếng động lớn, sợ phải tự mình giao tiếp với người lạ, sợ một nơi qua đông người. Mới đây, em lại có thêm thứ để sợ, đó là Moon HyeonJoon.
Từ lần đầu gặp em đã sợ rồi, mặt anh ta lạnh băng, ánh mắt như muốn xuyên thủng con người em, giọng nói trầm thấp kia lại càng đáng sợ. Bồi thêm buổi trưa hôm qua nữa, Choi Wooje chính thức cho Moon HyeonJoon vào danh sách những người cần tránh xa của em."Wooje à, đi với tụi anh xem HyeonJoon tập luyện không ?"
Bé chớp lắc đầu, kịch liệt lắc đầu, lắc đến muốn bay cái đầu.
"Đừng lắc nữa cái thằng này ! Không đi thì nói không đi, lắc lắc gãy mẹ cổ giờ."
Và thế là chỉ có Minseok với Minhyung đến xem Moon HyeonJoon tập. À đâu, thêm vài chục nàng fangirl nữa chứ. Nào là hú hét nào là cổ vũ, hỗn tạp âm thanh đều tụ đủ ở nhà thể chất này. Wooje mà đi thì chắc em nó ngất mất.
"Rồi, nghỉ giữa giờ 15 phút."
HLV vừa dứt lời, đám con gái đã ồ ạt lao đến chỗ Moon HyeonJoon.
"Bạn học Moon, bạn uống nước đi."
"Bạn học Moon, bạn lau mồ hôi đi này."
"Đàn anh, có thể cho em phương thức liên lạc không ạ ?"
Đã lược 7749 lời nói khác. Từ xa, hai con người đang nhìn về phía đó với anh mắt phán xét.
"Mình gọi nó nha ?"
"Bạn đừng gọi, mình muốn xem nó có tự thoát ra được đám đó không."
Moon HyeonJoon nhăn mặt, trăng hoa thì trăng hoa thật đấy, nhưng đâu ai không bực khi vừa mới tập xong, mệt mỏi rã rời mà cứ túm tụm lại hỏi hết câu này đến câu khác đâu.
"Tránh ra."
Câu nói không dài, nhưng cực kỳ đáng sợ. Đám con gái vừa nãy còn nhao nhác, bây giờ thì chết lặng luôn, giải tán ngay tức khắc, không quên để lại vài câu nói.
"Gì vậy chứ, sao nghe đồn là dễ tán lắm."
"Có phúc mà không biết hưởng, tốn hết tiền nước của tao."
Moon HyeonJoon có để tâm không ? Anh ta còn đếch thèm cho vào tai ấy chứ.
"Nay được ghê, không cần đến tụi tao luôn."
"Im đi, phiền muốn chết."
"Mày thay người yêu như thay áo mà, bốn ngày nữa là hết tuần rồi, kiếm mối mới đi chứ."
"Ngậm mồm vào không tao táng vỡ mồm đấy."
"Minseokie à nó bắt nạt mình."
"Thương thương, mình thương bạn."
"Mẹ chúng mày."
"Mà tao tưởng còn người nữa."
"Chớp nó không đi, đi mà thấy cảnh lúc nãy thì nó cũng chuồn về."
"Chớp ?"
"Choi Wooje, em họ của Minseokie, mày cũng gặp hai lần rồi còn gì."
"Choi Wooje.. À, thằng nhóc bị vấp chân sáng khai giảng."
Ừm.. ấn tượng này cũng dễ thương.
"Nhóc đó hình như sợ tao."
"Mắc gì nó sợ mày ? Mày dọa gì cho Wooje sợ rồi ??"
"Mày đừng làm hành động như muốn đấm tao thế. Thề ! Tao đếch làm gì cả."
"Vậy tại sao Wooje nhà tao lại sợ mày ?"
Moon HyeonJoon gãi đầu tặc lưỡi.
"Chỉ là.. thấy vài thứ không tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Không Thích Anh Nữa Đâu
FanficĐội phó đội bóng rổ: Moon Hyeonjoon Thủ khoa đầu vào khối 10: Choi Wooje