Là Kiếp Nạn

1.1K 159 3
                                    

Cuối cùng, Go Haeun đã được nhận làm quản lý thứ ba của đội. Từ khi vào, cô ta vẫn chưa một lần rời mắt khỏi Moon Hyeonjoon.

Em nhìn hắn như có điều muốn nói, nhưng rồi lại thôi.

"Em Choi à, qua đây với anh."

Heo Su vẫy em lại, đưa cho em một tệp văn bản rồi dặn.

"Em lên phòng giáo viên đưa cho thầy thể dục nhé. Nhớ phải đưa tận tay, không lão ta lại hoạnh hoẹ đội mình."

"Dạ."

"Xong em có thể về lớp luôn, sắp vào học rồi."

Em cúi đầu chào mọi người. Khi ngang qua hắn, hắn theo thói quen đưa tay lên xoa đầu em.

"Học ngoan nhé. Như lời hứa, chiều nay sẽ có thưởng cho bé ngoan."

Em có đôi phần phụng phịu nhìn hắn, hắn cũng biết ý mà thả tay cho em đi. Và hình ảnh hết sức bình thường đó đã lọt thẳng vào mắt Go Haeun.
__________

"Woà, sao mà hay quá vậy nè ?"

Ryu Minseok nhìn thấy người trước mặt mà không khỏi nêu câu cảm thán. Câu ' Tình cũ không rủ cũng tới ' chính là để dùng trong hoàn cảnh này đây.

"Có vẻ.. tiền bối Ryu không có mấy thiện cảm với em thì phải.."

Cô ta nói, mắt còn hơi hướng về Moon Hyeonjoon.

"Đúng rồi. Nói ra thì bất lịch sự nhưng tôi ghét mấy đứa là người yêu cũ của Moon Hyeonjoon lắm."

"Cho nên phiền cô tránh đi để tôi ăn cơm cho ngon."

Minseok tạt thẳng cho cô ta một gáo nước lạnh làm cô ta sượng trân, chỉ biết nở nụ cười méo mó rồi cúi đầu rời đi.

"Mỏ hỗn quá đấy Ryu Minseok."

"Em mặc kệ. Mấy đứa bị đá cách như thế mà vẫn có ý định quay lại như đứa kia thì tính cách chỉ có thể là chiếm hữu vcl thôi."

"Coi chừng cô ta là kiếp nạn của cái đội này đấy."

"Rồi rồi, ai cũng hiếu ý bạn rồi. Bạn ngồi xuống mình trộn cơm bạn ăn nhé."

Jeong Jihoon thở dài nhìn đôi gà bông đang âu yếm, nhìn chán thôi rồi.

"Mà Choi Wooje đâu, nay có tráng miệng Chocolate mà không thấy bóng dáng con heo con đó đâu vậy ?"

"Wooje đang giúp thầy Kim viết đồ án hoá học trên phòng giáo viên rồi anh ạ. Nghe bảo thầy còn 3 bản đồ án chưa viết xong nữa cơ."

"Bạn Ruhan nói đúng này. Lúc nãy em có đi ngang qua phòng giáo viên thì thấy còn mỗi bạn Wooje ở đó."

"Em có ngó vào hỏi thì bạn ấy bảo là còn một tí nữa là xong. Mà một tí của bạn ấy là 2 bản đồ án mỗi bản 200 trang. 100 trang em đã tiền đình rồi mà bạn Wooje phải làm chừng ấy. Đúng là thủ khoa mà."

"Thật á ? Thế mình phải đưa đồ ăn lên cho nó thôi."

"Ruhanie không cần đi đâu, Hyeonjoon đi rồi."

"A..?"
___________

Moon Hyeonjoon nhìn cậu nhóc chăm chỉ quên luôn cả ăn này liền có chút tức giận, nhưng rồi lại nguôi. Vì em bé chăm chỉ là em bé ngoan mà.

"Wooje à."

"Ưm ?"

Em quay lại phía sau khi nghe thấy tiếng gọi. A, là anh Moon Hyeonjoon này.

Cạch.

Hắn đặt bát cơm xuống.

"Wooje đang làm gì vậy ?"

"Em đang viết đồ án cho thầy Hyukkyu ạ."

"Wooje viết từ lúc nào thế ?"

"Ừm.. từ tiết đầu ạ."

Hắn kéo ghế lại ngồi kế em.

"Wooje không ăn cơm sao ?"

"Em còn một nửa của đồ án cuối cùng, làm xong em sẽ ăn ạ."

Hyeonjoon không nói gì, chỉ lẳng lặng trộn đều cơm lên, rồi đưa một muỗng cơm đến miệng em.

Em tròn mắt nhìn muỗng cơm rồi nhìn hắn.

"Wooje cứ viết đồ án đi, anh sẽ đút cơm cho Wooje ăn."

"Không - "

Chớp lấy thời cơ em hé miệng, hắn thành công đút muỗng cơm ấy vào miệng em.

"Cơm trộn để nguội là mất ngon đấy."

Wooje bất lực như mọi lần, vẫn chẳng thể làm gì được.

Đến chừng nửa bát, em nói em không thể ăn được nữa. Hắn cũng cố dỗ em ăn thêm một thìa, nhưng em chống cự quyết liệt quá nên thôi.

Hắn ăn hết nửa bát còn lại.

"Tráng miệng là Chocolate, Wooje muốn ăn một hũ hay hai hũ ?"

"Nửa hũ được không ạ..?"

"Hai hũ hả ? Được."

"Haizz..."

Hắn cố nén cười khi nghe thấy tiếng em thở dài. Kiếp nạn thứ 82 của Choi Wooje đích thị là Moon Hyeonjoon mà.

____________________

Chỉ mất một giây để bình chọn, hãy bình chọn để tui có động lực 🌟

Em Không Thích Anh Nữa ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ